Giải trí

Gây thất vọng vì lạnh nhạt với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu có hành động đáp trả khiến CĐM ngỡ ngàng

Gây thất vọng vì lạnh nhạt với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu có hành động đáp trả khiến CĐM ngỡ ngàng

Lệ QuyênLâm Bảo Châu là một trong những cặp đôi chị - em hạnh phúc nhất nhì Vbiz, cả hai đã hẹn hò được hơn 1 năm. Thế nhưng, dạo gần đây, 5 lần 7 lượt tình trẻ Lệ Quyên liên tục bị lọt vào tầm ngắm của các "thánh soi" khi thường xuyên để lộ loạt khoảnh khắc thờ ơ với bạn gái.

Tối ngày 23/1, MXH lại lan truyền đoạn video Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang ngồi ăn kem. Đáng nói, nếu Lệ Quyên tỏ thái độ yêu thích với món kem này, nữ ca sĩ thoải mái liếm môi rồi lắc lư theo điệu nhạc. Trong khi đó, Lâm Bảo Châu nhìn nhưng không có bất cứ thái độ nào ngoài việc tập trung vào điện thoại.

Không hề lên tiếng thanh minh hay đáp trả, tối nay (ngày 24/1) cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đều có động thái. Trong khi "Nữ hoàng phòng trà" khoe body gợi cảm cũng thần thái sang chảnh thì Lâm Bảo Châu lại check-in tại một bãi cỏ.

Thật tình cờ, netizen đã nhanh chóng soi ra cả hai đang check-in cùng một địa điểm. Như vậy, mặc kệ mọi sóng gió ập đến, cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn đang hạnh phúc cùng nhau.

Trước đó, Lâm Bảo Châu vướng ồn ào ngó lơ Lệ Quyên, trong nhiều sự kiện hay tiệc tùng đi chung với nữ ca sĩ anh chỉ dán mắt vào điện thoại, thấm chí là khi được người yêu trao lời tình tứ vẫn không có phản ứng. Điều này đã khiến nhiều tin đồn tình cảm cả hai đang gặp vấn đề, trước điều đó ê-kíp đã có câu trả lời hộ người trong cuộc.

“Nữ hoàng phòng trà" luôn cho rằng người đàn ông bên cạnh cô hiện tại đã gặp rất nhiều áp lực: "Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là có thật hay không? Và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy".

Ngoài ra giọng ca sinh năm 1981 khẳng định: "Yêu nghệ sĩ càng lớn thì càng khổ vì không được đánh giá đúng giá trị của bản thân mà luôn bị so sánh với cái bóng của nửa kia. Đó là điều thiệt thòi. Tôi cố gắng giữ gìn không phải cho tôi mà là cho người ấy. Anh đã dám ở bên tôi, yêu tôi, dám chấp nhận mọi thứ thì tôi cũng cần cho anh thêm sức mạnh để đương đầu mọi thứ bao gồm cả áp lực khi yêu người nổi tiếng".

 

Lâm Bảo Châu lại tỏ thái độ lạnh nhạt với Lệ Quyên, có hành động khiến CĐM thất vọng nặng nề

(Techz.vn) CĐM lại tiếp tục nổ ra một cuộc tranh cãi khi Lâm Bảo Châu lại có thái độ như “yêu mà không phải yêu” với bạn gái hơn 12 tuổi Lệ Quyên.