Thể thao

Gặp tai nạn ‘tế nhị’, biểu cảm của Văn Lâm khiến CĐM vừa thương vừa… buồn cười

Gặp tai nạn ‘tế nhị’, biểu cảm của Văn Lâm khiến CĐM vừa thương vừa… buồn cười

Chiều 23/10, thủ môn số một của Đội tuyển Việt Nam có buổi tập luyện cùng CLB chủ quản Muangthong United. Ở bài tập phản xạ trong những tình huống đối mặt, Đặng Văn Lâm khá xui xẻo khi bị các đồng đội sút bóng trúng… ‘chỗ hiểm’. Dù rất đau đớn tuy nhiên Văn Lâm vẫn cố hoàn thành nốt pha cản phá tiếp theo, trước khi… ôm vùng tổn thương nằm lăn lộn trên sân.

Gặp tai nạn ‘tế nhị’, biểu cảm của Văn Lâm khiến CĐM vừa thương vừa… buồn cười ảnh 1
Văn Lâm vẫn cố thực hiện nốt pha cản phá trước khi... ôm chỗ hiểm nằm lăn lộn.

Những chấn thương như của Văn Lâm là không hề hiếm trong bóng đá, đặc biệt là đối với thủ môn – người thường xuyên phải đối mặt với những cú sút “như búa bổ” của các tiền đạo. Dù đã có các phương tiện bảo hộ ở vùng “nhạy cảm” này nhưng gần như rất ít thủ môn chuyên nghiệp sử dụng vì cử động không thoải mái gây cản trở phản xạ.

Gặp tai nạn ‘tế nhị’, biểu cảm của Văn Lâm khiến CĐM vừa thương vừa… buồn cười ảnh 2
Chứng kiến tình huống dở khóc dở cười này, CĐM còn cho rằng có... lẽ Bùi Tiến Dũng đang là người vui nhất. Tất nhiên đây chỉ là những câu nói đùa bởi dù là những người cạnh tranh trực tiếp với nhau trong khung gỗ ĐTVN tuy nhiên Dũng Bùi và Lâm Tây vẫn là những người đồng đội, người anh em thân thiết.

Rất may cho thầy Park Hang Seo khi cậu học trò cưng không gặp vấn đề gì quá lớn và có thể tiếp tục buổi tập. Sau trận đấu, Lâm "Tây" còn hài hước chia sẻ lại đoạn clip tai nạn ngoài mong muốn này lên Instagram cá nhân.  Còn nhớ chỉ cách đây vài ngày, đã có một trường hợp cầu thủ ở Giải VĐQG Brasil gặp chấn thương “ác mộng” đối với cánh mày râu. Cụ thể, hậu vệ Gustavo Henrique của Flamengo đã bị dập nát một bên “cậu nhỏ”, chảy máu và phải rời sân ngay lập tức để đi cấp cứu…

Gặp tai nạn ‘tế nhị’, biểu cảm của Văn Lâm khiến CĐM vừa thương vừa… buồn cười ảnh 3
Lâm Tây hài hước chia sẻ lại đoạn clip với icon... quả trứng bị vỡ. Còn đùa được thì tức là không sao đâu, yên tâm!

Lại nói về Đặng Văn Lâm, thủ thành số một của ĐT Việt Nam đang đối mặt với nguy cơ trở thành người thừa ở Muangthong United khi đội bóng này có ý định bán anh khi “đang được giá”. Trong thời gian thi đấu tại Thai League, Văn Lâm liên tục khiến truyền thông xứ Chùa Vàng phải “phát cuồng” khi có những màn trình diễn trên cả xuất sắc. Cách đây không lâu, chàng thủ môn Việt kiều còn đi vào lịch sử Thai League với việc thiết lập kỷ lục có một không hai tại giải đấu này.

Gặp tai nạn ‘tế nhị’, biểu cảm của Văn Lâm khiến CĐM vừa thương vừa… buồn cười ảnh 4
Văn Lâm và Tiến Dũng lại sắp sửa tái ngộ nhau, nhưng là trong màu áo CLB TP.HCM?

Hiện CLB TP.HCM được cho là đang rất nghiêm túc với ý định đưa Văn Lâm trở lại Việt Nam để thay thế cho một Bùi Tiến Dũng đang sa sút không phanh về phong độ. Tuy nhiên việc Muangthong có ý định hét giá đang khiến cho thương vụ này có nguy cơ tan thành mây khói.

Clip: Lâm Tây la hét, ôm "chỗ hiểm" nằm lăn lộn sau pha tai nạn dở khóc dở cười

 

Đen đủi như Bùi Tiến Dũng: Không tạo phốt vẫn hứng gạch đá vì lý do ‘trời ơi đất hỡi’

(Techz.vn) Vận đen có vẻ đeo bám Bùi Tiến Dũng từ sân cỏ tới ngoài đời khi mới đây, “cựu” thủ thành quốc dân này lại bị CĐM ném đá không thương tiếc vì câu chuyện… chẳng liên quan gì tới anh.