Giải trí

Ở ẩn 1 tháng, Hồng Đăng gây bất ngờ khi 'xuất hiện' chớp nhoáng trong tập cuối Thương Ngày Nắng Về?

Ở ẩn 1 tháng, Hồng Đăng gây bất ngờ khi 'xuất hiện' chớp nhoáng trong tập cuối Thương Ngày Nắng Về?

Những ngày qua, ồn ào hai nghệ sĩ Việt bị bắt tạm giam tại Tây Ban Nha trở thành chủ đề gây xôn xao. Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bất ngờ vướng nghi vấn vì đang có thời gian du lịch, công tác tại ngay Tây Ban Nha với thời gian địa điểm trùng khớp. Hiện tại cả hai nghệ sĩ đều im lặng và chưa lên tiếng càng khiến khán giả tò mò hơn.

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh đang là hai nhân vật được quan tâm nhất lúc này.

Liên quan tới Hồng Đăng, bộ phim ‘Thương Ngày Nắng Về’ đang ‘làm mưa làm gió’ và nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả xem truyền hình. Đáng chú ý trong tập 53 mới đây lên sóng tối 2/8, nhân vật Đức của Hồng Đăng bất ngờ xuất hiện một cách chớp nhoáng.

Theo đó Đức đã gọi điện hỏi thăm sức khỏe của bà Nga, chàng rể cũ còn chuyển khoản cho Khánh một số tiền ‘khủng’. Được biết Đức không xuất hiện trực tiếp mà nói chuyện với gia đình vợ thông qua điện thoại di động.

Hồng Đăng xuất hiện một cách không ngờ trong tập cuối Thương Ngày Nắng Về.

Có thể thấy Hồng Đăng vẫn không thể xuất hiện trực tiếp trong tập cuối bộ phi ‘Thương Ngày Nắng Về’ do vướng nghi vấn ồn ào tại Tây Ban Nha, tuy nhiên phía ekip và đạo diễn đã nghĩ ra tình tiết và thay đổi nội dung bộ phim sao cho phù hợp với hoàn cảnh nhất có thể.

Nam diễn viên vẫn đang vướng ồn ào tại Tây Ban Nha nên không thể xuất hiện trực tiếp.

NSND Lan Hương từng chia sẻ việc nam diễn viên vắng mặt hoàn toàn không ảnh hưởng tới bộ phim. Căn bản bộ phim không chỉ nói về riêng Đức Xoăn mà còn xoáy vào cuộc sống của nhiều nhân vật khác. Ngay khi nhận tin của Hồng Đăng, phía đạo diễn và ekip đã thay đổi kịch bản sao cho phù hợp và không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Phía ekip bộ phim đã thay đổi nổi dung sau ồn ào của Hồng Đăng.

Thời gian qua, Hồng Đăng vẫn ‘ở ẩn’ và mọi động thái mới nhất liên quan đến vụ việc hai nam nghệ sĩ Việt bị bắt tạm giam tại Tây Ban Nha vẫn được dư luận quan tâm. Bên cạnh đó gia đình nam diễn viên cũng khiến nhiều người để tâm, bà xã Hồng Đăng sau thời gian dài tự trấn an bản thân đã hoạt động mạng xã hội trở lại. Cô thường xuyên chia sẻ về hoạt động các nhân cũng như công việc kinh doanh. Mới đây nhất bã xã Hồng Đăng còn báo ‘tin vui’ sau nhiều ngày cố gắng. Cô chia sẻ tình hình kinh doanh khi quán đông khách đến mức không đủ nguyên liệu để bán hàng. Anh Đào cũng khẳng định sẽ cố gắng không ngừng nghỉ để hướng về tương lai.

 

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh 'bụng bầu vượt mặt', thông báo tin quan trọng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hình ảnh Lý Nhã Kỳ bụng bầu, tung tang phía sau hậu trường khiến người hâm mộ và khán giả không khỏi bất ngờ.