Giải trí

Gần U60 vẫn chưa lấy vợ, Ngọc Sơn tiết lộ lý do gây ngỡ ngàng, khuyên khán giả không nên làm theo

Gần U60 vẫn chưa lấy vợ, Ngọc Sơn tiết lộ lý do gây ngỡ ngàng, khuyên khán giả không nên làm theo

'Đời nghệ sĩ' là talkshow với khách mời là những người nổi tiếng, chương trình mới nổi lên như một hiện tượng khi hé lộ những câu chuyện ít ai biết về đời tư của các nghệ sĩ. 

Khách mời trong tập mới nhất là danh ca Ngọc Sơn. Ngay sau khi lên sóng đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận bở những chia sẻ rất thẳng thắn của Ngọc Sơn về quãng thời gian khó khăn khi nam ca sĩ mới “chân ướt chân ráo” vào nghề.

Ngọc Sơn tiết lộ mình từng phải đi xe đạp hàng chục km mỗi ngày, mặc quần jeans đến bạc màu vì không có tiền thay mới.

Không khó để nhận ra chiếc xe đạp đã gắn bó một thời với Ngọc Sơn, chiếc xe đạp “đi cùng năm tháng” đó luôn xuất hiện mỗi khi nam danh ca chia sẻ những bức hình về căn biệt thực triệu đô của mình. Ngọc Sơn dành hẳn 1 không gian trang trọng để treo chiếc xe và luôn gìn giữ nó như một báu vật. Thậm chí có nhiều người hâm mộ sẵn sàng bỏ ra tiền tỷ để sở hữu chiếc xe đạp của Ngọc Sơn nhưng anh nhất quyết không bán.

Chia sẻ về quãng thời gian mới đầu lên Sài Gòn nhập học trường Sân Khấu, Ngọc Sơn kể chiếc xe đã theo anh từ vùng quê Bạc Liêu nghèo khó lên Sài Thành phồn hoa. Sau 3 tháng cảm thấy không phù hợp, Ngọc Sơn chuyển qua khoa thanh nhạc và chính thức đi theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Đến khi tốt nghiệp, Ngọc Sơn lăn lộn đi xin hát nhưng đều bị từ chối. Mãi đến năm 1987, Ngọc Sơn mới được lần đầu lên sân khấu biểu diễn do ca sĩ hát chính không thể có mặt kịp giờ. 

Sau lần “ra mắt” đó, Ngọc Sơn ngay lập tức vụt sáng trở thành hiện tượng. Bản cover Nhớ của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu được khán giả đón nhận nhiệt liệt. Hình ảnh anh lần đầu xuất hiện trên sân khấu với áo trắng sinh viên và quần jeans bạc màu đã để lại ấn tượng cực kì sâu đậm. Bài Lòng mẹ được anh sáng tác và tung ra ngay sau đó cũng nhanh chóng được lan truyền chóng mặt. Được biết đây là bài hát Ngọc Sơn sáng tác khi chỉ mới 15 tuổi với tình yêu mẹ vô bờ bến.

Sau 1 năm miệt mài đi diễn, Ngọc Sơn đã gom được đủ tiền mua xe máy. Tuy vậy nhưng Ngọc Sơn vẫn “chung thành” với chiếc xe đạp đó. “Tôi chỉ mong sao vẫn đi xe đạp mà được mọi người thương. Thế là thích rồi.” - Ngọc Sơn hồn nhiên chia sẻ.

Vài năm sau, Ngọc Sơn sớm tậu được chiếc xe hơi đầu tiên trước sự ngưỡng mộ từ gia đình và người hâm mộ. Dù vậy anh vẫn không quên “chiếc xe đạp chính là phương tiện vĩ đại nhất cuộc đời”. Ngọc Sơn cũng sớm mua được nhà riêng và đón gia đình lên Sài Gòn sau đó. 

Ngọc Sơn cũng chia sẻ thêm lý do không lập gia đình bởi “quá yêu thương cha mẹ nên không thể lập gia đình riêng". Tuy nhiên nam danh ca cũng khuyên mọi người nên có gia đình riêng và không nên lấy tư tưởng của anh làm lẽ sống.

"Tôi không khuyến khích mọi người phải sống như tôi. Ai cũng đều phải có gia đình riêng, sinh sôi nảy nở thì xã hội này mới phát triển được" – danh ca Ngọc Sơn nói.

 

Sau 2 năm ly hôn, Thanh Bình bị 'bóc phốt', Ngọc Lan lại 'lên hương' ngỡ ngàng, đắt show nườm nượp

(Techz.vn) Hậu ly thân chồng cũ, Ngọc Lan gần đây được biết đến là một nghệ sĩ khá đa tài khi cùng một lúc đảm nhiệm nhiều vai trò từ MC tới diễn viên. Hiện tại cô đang cảm thấy hạnh phúc khi là mẹ đơn thân.