Giải trí

Gần 4 năm sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em công khai chuyện suýt 'phải lòng' 1 sao nam

Gần 4 năm sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em công khai chuyện suýt 'phải lòng' 1 sao nam

Nam Em là chân dài thị phi bậc nhất của showbiz Việt. Hồi tháng 3/2018, người đẹp sinh năm 1996 bất ngờ công khai chuyện từng qua lại với danh hài Trường Giang trong lúc anh đang mặn nồng cùng nữ diễn viên Nhã Phương. Cô lập tức trở thành tâm điểm tranh cãi của dư luận khi ngang nhiên thừa nhận làm người thứ 3 giữa lúc Trường Giang và Nhã Phương đang hạnh phúc và hướng tới đám cưới.

Dù sau đó đã gửi lời xin lỗi tới mỹ nhân 1990 nhưng Nam Em không nhận được hồi đáp và scandal làm người thứ 3 cũng trở thành "vết nhơ" không thể gột rửa đối với cô. Chân dài sinh năm 1996 nhận phải vô số lời mắng chửi, đến mức phải tạm dừng hoạt động 1 thời gian, thậm chí còn rơi vào trầm cảm. 

Vượt qua giai đoạn khủng hoảng, Nam Em mạnh mẽ trở lại với nhiều dự án nghệ thuật mới. Gần đây nhất ,cô nhận vai vợ chồng sắp cưới với sao nam điển trai Bạch Công Khanh trong phim “Nhà không bán”. Chia sẻ về lần đầu tiên hợp tác với đàn anh sinh năm 1990, Nam Em cho biết: "Tôi đang trong giai đoạn “kỳ thị tình cảm”, không muốn đón nhận một ai nên cảm thấy khó khăn khi vào vai một cô gái si tình. Sau những khó khăn ban đầu, chúng tôi đã trở nên thân thiết hơn, phối hợp ăn ý trong các cảnh quay đòi hỏi cảm xúc”.

namem-4 namem-3

"Lúc nhận vai, tôi không biết Bạch Công Khanh là ai nên phải lên mạng tìm hiểu về bạn diễn. Khi chạm mặt ở phim trường, tôi từng nghĩ, chắc không thể đóng cảnh tình cảm với anh chàng này nhưng sau đó chúng tôi hợp tác ăn ý như đôi tình nhân từ kiếp trước", Nam Em chia sẻ thêm. Thậm chí, người đẹp 26 tuổi cũng không ngần ngại tiết lộ chuyện từng suýt "phải lòng" bạn diễn dù nhiều lần nhắc đến chuyện "sợ yêu".

Về phía Bạch Công Khanh, nam diễn viên cũng có những nhận xét đầy bất ngờ về Nam Em. Anh tiết lộ Nam Em là cô gái dễ thương, hoà đồng, hài hước, là bạn diễn nhiều năng lượng nhưng thể chất hơi yếu nên dễ bị mệt khi đóng các cảnh cao trào. Sự nỗ lực của cô đã để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với đàn anh. Bạch Công Khanh khen ngợi: "Nam Em là một trải nghiệm hoàn toàn mới với tôi. Cô gái này dùng hết cảm xúc chân thật nhất để diễn tả nhân vật. Tôi không cho rằng Nam Em là diễn viên đơn thuần mà đó làm một người “giàu trạng thái” và vận dụng những điều này trong diễn xuất".

Sau dự án "Nhà không bán", được biết cả hai sẽ song ca ca khúc Thẫn Thờ do chính Nam Em sáng tác trong mini show tới đây của cô nàng.

 

Duy Phương tuyên bố cứng 1 câu sau khi hứng 'gạch đá' vì chỉ trích nhiều đàn em trong nghề

(Techz.vn) Không chỉ từng nói thẳng về ồn ào từ thiện của Hoài Linh cùng nhiều nghệ sĩ, chồng cũ Lê Giang mới đây còn tuyên bố cứng sau khi nhận phản hồi tiêu cực vì chỉ trích 1 số đàn em trong nghề.