Giải trí

Gameshow do Trấn Thành cầm trịch lừa hàng triệu khán giả vì gian dối, người trong cuộc nói gì?

Gameshow do Trấn Thành cầm trịch lừa hàng triệu khán giả vì gian dối, người trong cuộc nói gì?

Trong tập 8 chương trình "Người ấy là ai" mùa 3 lên sóng cách đây ít ngày, cặp đôi "trai tài gái sắc" là Thanh Tâm - nữ MC thời tiết của Đài truyền hình Quảng Ninh và chàng bác sĩ, người mẫu điển trai ở Thái Nguyên tên Quang Lâm đã được kết duyên thành công.

quang-lam-nGUOI-AY-LA-AI

Tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng, mạng xã hội bất ngờ xôn xao thông tin cho rằng anh chàng bác sĩ Quang Lâm gian dối khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Cụ thể, một tài khoản Facebook đăng đàn tố Quang Lâm đã có người yêu trong thời gian quay hình cho show hẹn hò, cùng với chia sẻ đang độc thân được cho là lừa dối khán giả.

quang-lam-3-nguoi-ay-la-ai

Sau nhiều ý kiến chỉ trích, Quang Lâm đã lên tiếng đính chính thông tin thông qua trang cá nhân. Quang Lâm cho biết, anh may mắn được nhiều người quan tâm khi tham gia "Người ấy là ai" nhưng lại vướng ồn ào cho rằng cố tình khai gian để gây chú ý. Tuy nhiên, Quang Lâm khẳng định những chia sẻ trong chương trình "Người ấy là ai" đều là sự thật và tự tin nói ra điều này.

"Mình có người yêu chứ, ai sống cũng cần phải có tình cảm, thầy mình cũng bảo tuổi này mà không có hay chưa từng có bạn gái thì em phải xem lại mình có vấn đề gì không? Nhưng vấn đề ở đây là mình và bạn ấy đã chia tay được nửa năm trước khi mình tham gia chương trình.

quang-lam-2-1593572548-636-width640height960

Điều làm mình buồn hơn cả đó là những cái tin đó phần lớn lại đến từ chính những người bạn chung một mái trường với mình. Các bạn không hề sống cuộc sống của mình! Các bạn có biết chính những câu nói như thể hiểu rõ về mình của các bạn, đang hướng suy nghĩ của đa số mọi người theo một chiều khác hay không? Các bạn bảo mình và người yêu đã chụp ảnh kỷ yếu tại trường. Đúng, chúng mình đã chụp và thời điểm đó là khoảng tháng 11 năm 2019" - Quang Lâm đính chính.

Đây không phải là lần đầu tiên người chơi trong show "Người ấy là ai" vướng tai tiếng. Thậm chí, chỉ trong mùa 3, đã có đến 2 người chơi trước đó bị tố gian dối khán giả truyền hình. Trước đó, người chơi Ngọc Anh cũng bị cho là đang trong một mối quan hệ tình cảm khác trong khoảng thời gian tham gia chương trình. Ngoài ra, trong tập 2, "cực phẩm" Michael Trương cũng bị "tố" nói sai về chuyện đời tư. Cụ thể, Michael Trương bị cho là vẫn chưa chính thức ly hôn trong khoảng thời gian tham gia "Người ấy là ai". Thậm chí, tiết lộ của anh chàng về việc đã ly hôn được 6 tháng cũng bị phản ứng là gian dối.

nguoi-ay-la-ai-ngoc-anh

Michael-Truong-nguoi-ay-la-ai

Michael Trương sau đó đã lên tiếng nhận lỗi, tuy nhiên anh cho biết, việc trả lời đã ly hôn 6 tháng là do nhận được câu hỏi bất ngờ và khá căng thẳng khi xuất hiện trên truyền hình. "Tôi xin lỗi về sai lầm này. Tôi thành thật xin lỗi vợ cũ của tôi, tôi xin lỗi bạn bè và gia đình, tôi xin lỗi khán giả và xin lỗi cả chương trình. Mình xin lỗi" - Michael Trương chia sẻ.

 

Tình chị em trong showbiz có thực sự tồn tại, hay mỗi người giấu một chiếc 'mặt nạ'

(Techz.vn) - Sau nhiều lùm xùm ‘chị chị em em’, liệu tình chị em có tồn tại thực sự trong giới showbiz, hay mỗi người đều đang đeo một ‘cái mặt nạ’ để che giấu đi bản chất thật.