Giải trí

Gameshow có Trường Giang làm MC gặp ‘biến căng’, BTC phải công khai lên tiếng xin lỗi khán giả

Gameshow có Trường Giang làm MC gặp ‘biến căng’, BTC phải công khai lên tiếng xin lỗi khán giả

Trường Giang là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất nhì làng giải trí. Không chỉ diễn hài, anh còn được biết đến với vị trí MC nhờ tài dẫn dắt hài hước. Chương trình “Chọn ai đây” trở thành một trong những gameshow nổi tiếng có Trường Giang tham gia. Thế nhưng, mới đây cả anh chàng và phía BTC lại vướng vào ồn ào không đáng có.

Trong tập 10 “Chọn ai đây”, người chơi Khả Như nhận được câu hỏi: “MV nào xác lập kỷ lục Guinness thế giới, trở thành MV có lượt xem 24 giờ sau khi phát hành khủng nhất YouTube?”. Sau khi suy nghĩ, Khả Như đưa ra đáp án là “Lalisa” của Lisa (Blackpink) và được xác định là đáp án chính xác.

chon-ai-day-1

Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng phản bác, cho rằng MV nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ của năm 2021 là “Butter” của BTS. Lalisa chỉ thu về 73,6 triệu views, trong khi đối thủ là 108,2 triệu views. Bên cạnh đó, nhiều người tinh mắt còn phát hiện ra từ “Guinness” đã bị viết sai thành “Giunness”. BTC “Chọn ai đây” nhanh chóng vấp phải chỉ trích biên tập ẩu, Trường Giang cũng khó tránh được liên lụy khi là người đọc câu hỏi cho thí sinh.

chon-ai-day-3

Sau những ồn ào, vừa qua BTC “Chọn ai đây” đã lên tiếng. Chia sẻ trên fanpage chương trình, họ thừa nhận đáp án đúng với câu hỏi phải là “Butter” của BTS. Tuy nhiên, khi ghi hình người chơi đã hỏi lại Trường Giang rằng đây là MV solo hay của nhóm. Trường Giang lập tức hỏi BTC và nhận được tín hiệu xác nhận là MV cá nhân. Chính vì vậy mà kết quả cuộc thi, đáp án được chấp nhận. Khi lên sóng phần này đã được lược bỏ bớt để tránh dài dòng nhưng cuối cùng lại khiến khán giả hiểu nhầm.

chon-ai-day-2

Tuy nhiên, để sự việc không hay xảy ra, BTC “Chọn ai đây” vẫn nhận lỗi về mình và hứa sẽ không để tình trạng này tái diễn. Ekip còn cho biết sẽ cẩn trọng hơn khi kiểm duyệt thông tin, đăng tải chính xác vào những lần lên sóng sau.

 

CĐM hả hê nghi BTV Việt Hoàng của VTV24 ‘cà khịa’ vợ Xuân Bắc, 1 câu nói được hưởng ứng nhiệt tình

(Techz.vn) – Câu nói bâng quơ của BTV Việt Hoàng khiến cộng đồng mạng nhớ ngay đến phát ngôn trước đó của vợ Xuân Bắc.