Giải trí

Gameshow có mặt Trường Giang bất ngờ báo tin vui, khán giả lập tức đưa ra yêu cầu gắt gao về Jack

Gameshow có mặt Trường Giang bất ngờ báo tin vui, khán giả lập tức đưa ra yêu cầu gắt gao về Jack

Mới đây, vào ngày 1/9, sau nhiều lần lỡ hẹn với khán giả cũng một loạt lùm xùm diễn ra, fanpage chính thức của chương trình Running Man đã báo tin vui đến khán giả khi tiết lộ dàn thành viên chính của mùa 2 đã trở về Việt Nam an toàn sau 10 ngày quay hình ở Hàn Quốc. Đáng nói, chương trình còn tuyên bố tập 1 cùa mùa 2 chính thức sẽ lên sóng vào chủ nhật ngày 19/09/2021.

rungu22424

Nguyên văn bài đăng trên trang fanpage của chương trình như sau:

“DÀN CAST RUNNING MAN VIETNAM TRỞ VỀ AN TOÀN SAU 10 NGÀY GHI HÌNH TẠI HÀN QUỐC 

Vừa qua, ê kíp Running Man Vietnam đã lên đường sang Hàn Quốc để thực hiện chuyến ghi hình đặc biệt. 10 ngày ghi hình tại Hàn Quốc đã diễn ra suôn sẻ, đúng với tiến độ dự kiến. Tối 29/8, cả ê kíp đã trở về Việt Nam an toàn, khỏe mạnh và đang thực hiện đúng quy định cách ly tại tỉnh Quảng Nam.

10 ngày ghi hình tại Hàn Quốc không quá dài nhưng thật sự đã trở thành một phần đáng nhớ của Running Man Vietnam.

Running Man Vietnam dự kiến sẽ lên sóng tập 1 vào Chủ Nhật ngày 19/09/2021 trên kênh HTV7 và phát sóng đồng thời trên ứng dụng VieON cùng YouTube Dong Tay Promotion Official.”

Theo đó, sau 10 ngày ghi hình đầy kỷ niệm ở Hàn Quốc, dàn thành viên chính của chương trình đã trở về Việt Nam an toàn vào tối 29/8 và thực hiện quy định cách ly tại Quảng Nam. Bài đăng còn kèm theo hình ảnh Thúy Ngân, Karik, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy trong 1 cảnh ghi hình với Hàn Quốc với trang phục áo dài truyền thống.

Có lẽ sau khi thực hiện quay ở Hàn Quốc, chương trình đã có thể chốt lịch phát sóng vào ngày 19/9.

Trước thông tin này nhiều khán giả không khỏi vui mừng vì sau bao ngày chờ đón, chương trình gameshow đình đám này đã chính thức chốt hạ ngày lên sóng.

Tuy nhiên không ít khán giả vẫn thắc mắc về việc liệu Jack có tiếp tục xuất hiện sau scandal chấn động hay không.

Ngay từ khi rục rịch khởi động mùa 2, Running Man Việt Nam đã gặp không ít khó khăn khi nhận về tranh cãi khi thế Trấn Thành, BB Trần bằng Trường Giang, Thúy Ngân và thêm vào 2 thành viên Jack và Karik.

Dàn thành viên chính của RM mùa 2

Chưa hết, sau khi khán giả nuối tiếc vì chương trình phải hoãn lịch chiếu vì dịch bệnh thì scandal của Jack bị ập đến. Scandal có con và bị tố trăng hoa của Jack đã khiến anh bị nhiều khán giả đòi tẩy chay khỏi chương trình.

Tuy rằng, Running Nam Việt Nam chưa được phát sóng vì dịch bệnh nhưng chương trình đã quay được nhiều tập vì vậy mà không ít kiến cho rằng cần phải cắt những cảnh có mặt Jack hoặc thậm chí là loại nam ca sĩ ra khỏi dàn thành viên và quay lại từ đầu.

Jack được xem là nhân tố bí ẩn của Running Man mùa 2

Tuy nhiên chính việc Running Nam Việt Nam không hề lên tiếng về scandal của Jack cũng như tránh né việc đề cập đến vấn đề nam ca sĩ có tiếp tục tham gia nữa hay không.

Dưới bài đăng mới nhất, nhiều người liên tục yêu cầu chương trình lên tiếng về Jack:

“Chương trình đăng những hình ảnh như thế này để tránh né dư luận? hãy nhìn thẳng vào vấn đề và cho chúng tôi câu trả lời chứ cứ như này thì chương trình nên để tên là ‘Running with một người cặn bã, suy đồi đạo đức’ chứ đừng để tên của một show truyền hình quốc dân được rất nhiều khán giả trên toàn thế giới đón xem từ thời SBS sản xuất những mùa đầu tiên.”

“Chúng ta là khán giả, chúng ta có quyền lựa chọn những nghệ sĩ chuẩn mực và tôn trọng công chúng. Với tư cách là một khán giả văn minh, mong muốn môi trường mà nghệ sĩ mang lại lành mạnh, tôi có quyền KHÔNG XEM, KHÔNG ỦNG HỘ CÁC CHƯƠNG TRÌNH, NHÃN HÀNG HỢP TÁC VỚI JACK97. Anh ta đã có nhiều hành vi thiếu đạo đức nên không còn xứng đáng để làm người của công chúng. Tôi viết dòng này thể hiện rõ ràng quan điểm của tôi.”

“Tẩy chay chương trình dung túng cho cái thể loại không ra gì, thiếu tôn trọng khán giả nó vừa thôi!”

 

Hứa Minh Đạt đăng hình 'dìm hàng' Lâm Vỹ Dạ đúng ngày sinh nhật, nhan sắc trong quá khứ gây xôn xao

(Techz.vn) Trong ngày sinh nhật của Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt vẫn vô cùng 'dũng cảm' khi tung ảnh quá khứ để đăng bài chúc mừng bà xã.