Nhịp sống số

Game 'khủng long rớt mạng' trên Chrome được nâng cấp đến 26 món 'bảo bối' xịn xò

Game 'khủng long rớt mạng' trên Chrome được nâng cấp đến 26 món 'bảo bối' xịn xò

Tựa game khủng long trên các trình duyệt Chrome của Google, Cốc Cốc và Microsoft Edge Chromium luôn được coi là thú vui tiêu khiển cho những người dùng không may bị mất kết nối Internet. Đây là một tựa game chạy vô tận, trong đó người dùng sẽ điều khiển một chú khủng long đi trên đoạn đường sa mạc.

Cụ thể, đội ngũ MSCHF và tổ chức eSports 100 Thieves mới đây đã hợp tác để tạo tựa game Dino Swords - phiên bản nâng cấp cho chú khủng long Chromasauras trong tựa game T-Rex Run của Google, với thêm 26 trang bị vũ khí.

Những món vũ khí này được sử dụng thông qua các nút bấm bất kỳ trên bàn phím. Đây là một yếu tố đánh đố người chơi, bởi chúng sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên bàn phím mà không tuân theo bất cứ quy luật nào.

“Game khủng long của Google là hoài niệm cuối cùng của thời kỳ vàng son của những tựa game tới từ Addicting Games và Miniclip”, Daniel Greenberg, Trưởng bộ phận Chiến lược của MSCHF, nói với The Verge. Anh cho hay việc nâng cấp trò chơi "sẽ làm cho nó trở nên chân thật hơn."

CEO của 100 Thieves, Matthew “Nadeshot” Haag, cũng cho biết rằng, nhiều món vũ khí trong số 26 trang bị trong Dino Swords được tạo ra nhằm tri ân những món vũ khí trong các tựa game cổ điển.

“Sẽ có một vài phần thưởng thú vị dành cho những ai chứng tỏ họ là người chơi Dino Swords cừ nhất thế giới”, Nadeshot tiết lộ trong thông cáo báo chí nhưng không hé lộ chi tiết chúng là gì.

 

Hàng loạt TV 4K màn hình lớn giảm giá sốc: Giảm sâu đến hơn 50%, chỉ còn dưới 10 triệu đồng!

(Techz.vn) Hàng loạt các mẫu TV 4K màn hình lớn giảm giá đến hơn 50%, đặc biệt mẫu Smart TV Samsung 4K 50 inch nay chỉ còn dưới 10 triệu đồng.