Smart Phone - Điện thoại

Galaxy Z Fold4 & Galaxy Z Flip4 mang lại chuẩn mực tốt hơn, nâng tầm trải nghiệm cho người dùng

Galaxy Z Fold4 & Galaxy Z Flip4 mang lại chuẩn mực tốt hơn, nâng tầm trải nghiệm cho người dùng

Với chủ đề “Linh hoạt biến hoá”, sự kiện Samsung Unpacked 2022 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các tín đồ công nghệ cũng như người dùng. Tâm điểm của sự kiện lần này chính là bộ đôi smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4.

Không khó để nhận thấy những điểm nhấn nổi bật trên bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 năm nay là những nâng cấp về thiết kế cũng như hiệu năng nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, nâng cấp về camera mang đến trải nghiệm quay chụp đêm là tính năng được giới trẻ yêu thích nhất, đặc biệt là thế hệ Gen MZ thích cuộc sống “chill chill” về đêm.

1. Galaxy Z Flod4 giúp GenZ làm việc đa nhiệm, đa năng, thể hiện bản sắc riêng

Galaxy Z Fold4 chứng kiến sự trưởng thành hơn của chiếc điện thoại màn hình gập cao cấp đến từ Samsung với con chip vô cùng mạnh mẽ Snapdragon 8+ Gen 1. Đây là con chip đầu bảng mới nhất đến từ Qualcomm. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 4nm, CPU tăng 14%, GPU tăng 59%, NPU tăng 68% so với thế hệ tiền nhiệm Snapdragon 8 Gen 1.

Với thông số cấu hình này, các tác vụ trên Galaxy Z Fold4 đều được xử lý rất mượt mà và nhanh chóng giúp người dùng làm được nhiều thứ hơn cùng một lúc. Bạn là một “cú đêm” thích làm việc xuyên thời gian nhưng vẫn muốn một chút giải trí. Vậy thì hãy thử chia đôi màn hình, một màn hình gửi email công việc, màn hình còn lại có thể xem phim hay ngồi vẽ vời cùng cây bút S Pen cũng thú vị lắm đấy.

Hiệu năng mạnh mẽ góp phần hỗ trợ các tác vụ yêu cầu xử lý AI cao như chụp Nightography, chụp Zoom 30x một cách dễ dàng. Bên cạnh những thay đổi về phần cứng, Galaxy Z Fold4 vẫn mạnh mẽ với khả năng đa nhiệm được tăng cường nhằm tận dụng tối đa màn hình lớn. Trang bị trên Galaxy Z Fold4 có thêm thanh Taskbar làm tăng cường khả năng kéo thả cùng cử chỉ ngón tay mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng trong công việc.

Bút S Pen trên Galaxy Z Fold4 cũng được tăng cường với khả năng trích xuất văn bản dễ dàng để kéo thả vào những ứng dụng khác nhau nhằm mang lại khả năng xử lý công việc linh hoạt, nhanh chóng. Ngoài ra, khả năng Multitask sẽ được nâng cấp giúp biến màn hình máy trở thành một touchpad thực thụ. Tất cả những thay đổi này mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với máy tính hay những thiết bị khác.

2. Galaxy Z Fold4 cho GenZ trải nghiệm quay chụp linh hoạt 180 độ, bất kể ngày đêm

Nếu như các đời Galaxy Z Fold cũ, camera rất ít được chú trọng thì thế hệ mới đã có sự nâng cấp vượt trội. Những thay đổi về cấu hình camera trên Galaxy Z Fold4 khiến người dùng đã hơn, đặc biệt với những hay thích “tự sướng” với camera phone.

Cụ thể, máy được trang bị một camera chính 50MP với kích thước điểm ảnh 2um giúp thu nhiều chi tiết và ánh sáng hơn. Camera tele 10MP có tính năng zoom quang 3x, zoom space đến 30x. đồng thời các tính năng quay video cũng sáng giá khi có chống rung quang học OIS và chống rung kỹ thuật số AI VDIS cho thước phim mượt mà và chuyên nghiệp hơn.

Về camera selfie, Galaxy Z Fold4 có camera ngoài 10MP và camera bên trong 4MP. Trong đó camera bên trong được ẩn dưới màn hình. Nhờ đó mà bạn có thể tận hưởng không gian gần như trọn vẹn, mãn nhãn cho đôi mắt với màn hình không khuyết điểm.

Ảnh: Crast 

Chưa hết, camera của Galaxy Z Fold4 còn được ví như “mắt thần bóng đêm” khi kích hoạt chế độ chụp Nightography. Tính năng này giúp bạn có được những khung hình sắc nét và bừng sáng hơn.

Ảnh: Jimmy 

Thực sự rất khó để tìm được một chiếc điện thoại mà bạn có thể sử dụng cụm 3 camera sau để chụp hình đồng thời dùng ngay màn hình ngoài làm kính ngắm. Điều này chỉ có ở tính năng Flexcam chụp mọi góc độ trên Galaxy Z Fold4.

3. Cặp đôi Galaxy Z Flod4 và Galaxy Z Flip4 tương thích với nhiều ứng dụng bên thứ 3

Với bộ đôi Galaxy Z Flod4 và Galaxy Z Flip4, giờ đây khi bạn chụp ảnh bằng App của bên thứ 3 không còn lo lắng giật lag, hình ảnh bị dung lượng thấp hay ảnh bị mờ nhoè. Samsung đã kết hợp với Google, Microsoft và các App bên thứ 3 cùng nâng cấp về camera giúp trải nghiệm người dùng được mượt mà hơn.

Giờ đây bạn thoải mái chụp và post ảnh chất lượng cao ngay trên SODA, SNOW, B612, Instagram (Reels, Story), Facbook (Reel).

Ngay cả khi bạn đang sử dụng camera của một ứng dụng nào đó như Youtube, Zoom, Facebook, Whats App…Mình có thể linh động biến Galaxy Z Flip4 thành tripod. Và tất nhiên, chất lượng hình ảnh và video cũng được Samsung cải thiện và nâng cấp lên rất nhiều.

Với Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4 việc kết hợp cùng với camera của ứng dụng bên thứ ba, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hình ảnh và giao diện ổn, không gặp lỗi. Đặc biệt là mình có thể linh hoạt hơn khi mở camera và mở nhiều góc Flexmode với điện thoại.

4. Galaxy Z mới cho GenZ trải nghiệm trendy, khác biệt trước bạn bè

Cuộc sống hiện đại luôn đòi hỏi bạn phải linh hoạt biến hoá và thiết bị của bạn cũng vậy. Vì vậy một chiếc điện thoại màn hình gập giúp bạn biến hoá và thích ứng hơn với mọi hoàn cảnh. Mặc dù là một sản phẩm công nghệ nhưng Galaxy Z Flip4 lại có khả năng “biến hoá thần kỳ”. Với khả năng gập mở, bạn có thể biến Galaxy Z Flip4 thành một món phụ kiện thời trang cao cấp, nổi bật và khác biệt trước bạn bè.

Chưa hết, Galaxy Z Flip4 còn sở hữu một màn hình phụ với tính năng đa dạng, đủ để khiến giới mộ điệu phải “mất ăn mất ngủ” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể làm được rất nhiều thứ trên màn hình phụ này. Chẳng hạn cảm ứng vuốt để khởi động, chuyển chế độ camera quay chụp. Hay trả lời nhanh các tin nhắn, thả icon ngay trên màn hình phụ nhỏ. Bạn có thể cài đặt những gì mình muốn thể hiện trên Cover Screen, như emoji, ảnh động, video…Ngoài ra, Galaxy Z Flip4 có phiên bản tuỳ chỉnh thiết kế ốp lưng, bạn thoả sức cá nhân hoá chiếc điện thoại theo phong cách và cá tính của riêng mình.

Bạn sẽ có những trải nghiệm cực kỳ trendy với một chiếc điện thoại có tận 3 màn hình cùng cây bút cảm ứng S Pen. Tin mình đi, nó khiến bạn nổi bật trước đám đông và thu hút mọi ánh mắt nhìn nếu như cầm Galaxy Z Fold4 trên tay.

Tạm kết

Bộ đôi siêu phẩm mới của Samsung Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 đều sở hữu màn hình gập độc đáo với nhiều cải tiến mới, đẹp hơn, mạnh hơn, chụp ảnh đỉnh hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Với những nâng cấp về trải nghiệm trên, Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành vô cùng hữu ích cho thế hệ Gen MZ và đại đa số người dùng.

 

Cực kì ấn tượng với cấu hình Samsung Galaxy Z Fold4 mới ra mắt

(Techz.vn) Galaxy Z Fold4 đã có màn ra mắt ấn tượng tại sự kiện Unpacked ngày 10/8 vừa qua. Samsung đã mang đến cho smartphone màn hình gập thế hệ mới của họ nhiều cải tiến ngoại hình và cấu hình Samsung Galaxy Z Fold4 cũng được nâng cấp mạnh mẽ khiến Samfan rất phấn kích.