Smart Phone - Điện thoại

Galaxy Z Fold 3 Thom Browne sẵn sàng mở bán tại Việt Nam, giá hấp dẫn

Galaxy Z Fold 3 Thom Browne sẵn sàng mở bán tại Việt Nam, giá hấp dẫn

Thom Browne là nhà thiết kế nổi tiếng đã phá vỡ nhiều chuẩn mực lỗi thời khi biến hóa suit thứ luôn được cho là khắt khe thành phá cách, biến những giá trị cũ kỹ thành những bước đột phá riêng.

Hoạ tiết xanh, đỏ và trắng cũng được nhà thiết kế người Mỹ dời ra sát phần viền, ôm trọn cả khung máy thay vì đặt thành một dải nằm giữa, chạy dọc mặt lưng. Trong khi các phụ kiện như ốp lưng, dây sạc, củ sạc… đều có hoạ tiết của Thom Browne.

Z Fold3 được trang bị chip Snapdragon 888, RAM 12GB, bộ nhớ 256/512GB, chống nước IPX8. Máy có ba camera gần giống phiên bản trước với khẩu độ không đổi và độ phân giải 12MP. Camera selfie với độ phân giải 10MP và camera ẩn dưới màn hình độ phân giải 4MP.

s-pen-thom-browne-thom-browne

Trong khi đó, Z Flip3 được trang bị chip Snapdragon 888, RAM 8 GB và tùy chọn bộ nhớ trong 128GB hoặc 256 GB, chống nước IPX8. Máy được trang bị bộ đôi camera góc rộng và siêu rộng với độ phân giải 12MP cho khả năng zoom 10x và quay video chuẩn HDR10 . 

Ngoài Galaxy Z Fold3 và Z Flip3, bộ sưu tập Thom Browne Edition năm nay cũng bao gồm loạt sản phẩm mà Samsung vừa ra mắt, đó là Galaxy Watch4 Series, Galaxy Buds2 và một chiếc bút S-Pen cũng được thiết kế theo phong cách của Thom Browne.

hq720

Hiện tại, Samsung chưa công bố giá bán chính thức của bộ sưu tập Thom Browne lần này, tuy nhiên nhìn vào bộ sưu tập trước đây, có thể đoán chắc chắn rằng giá sẽ không hề rẻ, dù năm nay Galaxy Z Fold3 có giá bán rẻ hơn 200 USD so với thế hệ trước, tức chỉ còn 1799 USD và Z Flip3 cũng có giá chỉ 999 USD.

Năm ngoái, bộ sưu tập Galaxy Z Fold2 Thom Browne có giá bán lên tới 3299 USD, đắt hơn nhiều so với mức giá bán lẻ 1999 USD của Galaxy Z Fold2. Dù vậy, phiên bản Galaxy Galaxy Z Flip Thom Browne và Galaxy Z Fold2 Thom Browne đã nhanh chóng “cháy hàng” chỉ trong 4 phút mở bán.

Rất có thể, giống như những phiên bản đặc biệt trước đây, Galaxy Z Series Thom Browne Edition năm nay sẽ được mở bán giới hạn với số lượng khoảng 5 nghìn sản phẩm và sẽ được bán với mức giá khoảng 60 triệu đồng. Phiên bản này cũng sẽ được mở bán tại Việt Nam từ 19/8 tới đây.