Smart Phone - Điện thoại

Galaxy Z Fold 3 sẽ có giá thấp hơn 400 USD so với phiên bản tiền nhiệm

Galaxy Z Fold 3 sẽ có giá thấp hơn 400 USD so với phiên bản tiền nhiệm

Gã khổng lồ Hàn Quốc hiện đang chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh có thể gập lại phiên bản thế hệ tiếp theo, bao gồm Samsung Galaxy Z Fold 3. Và theo các báo cáo mới, điện thoại có thể có giá thấp hơn so với người tiền nhiệm của nó. Hơn nữa, Samsung cũng đang hướng tới mục tiêu tiếp cận nhiều người hơn bằng cách giảm giá và làm cho danh mục sản phẩm trở nên hấp dẫn hơn.

Các báo cáo chỉ ra rằng Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 có thể được giảm giá khoảng 20% so với người tiền nhiệm của chúng. Điều này có nghĩa là điện thoại thông minh Galaxy Fold thế hệ tiếp theo có thể có giá thấp hơn 400 USD so với mức giá 1.999 USD của Galaxy Z Fold 2.

Dự kiến Samsung sẽ giữ lại phiên bản bộ nhớ 256GB ROM và cũng được đồn đại sẽ cung cấp cả phiên bản 512GB cho những người muốn có thêm dung lượng lưu trữ, nhưng đây là dành cho Galaxy Z Flip 3 chứ không phải mô hình Fold-series.

Nếu những thông tin trước đó là tin tưởng thì Samsung Galaxy Z Fold 3 dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 8 năm nay nhưng chúng ta vẫn đang chờ xác nhận chính thức từ gã khổng lồ Hàn Quốc.

 

Samsung Galaxy Z Flip3 được cho là đã đi vào sản xuất hàng loạt

(Techz.vn) Các leaker công nghệ mới đây đã tiết lộ Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt Galaxy Z Flip3.