Nhịp sống số

Galaxy Watch 4 cho phép người dùng điều khiển Powerpoint

Galaxy Watch 4 cho phép người dùng điều khiển Powerpoint

Sau khi ra mắt Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic vào đầu tháng trước, Samsung đã phát hành một vài bản cập nhật phần mềm cho đồng hồ thông minh. Các bản cập nhật đã giới thiệu một số tính năng mới và kích hoạt một số tính năng trước đây có trên các mẫu Tizen cũ hơn. Để nâng cao trải nghiệm hơn nữa, Samsung hiện đã bắt đầu cập nhật một số ứng dụng dành cho thiết bị đeo cũ của mình để hỗ trợ bộ đôi Galaxy Watch 4 mới.

Theo báo cáo gần đây của TizenHelp, Samsung đã phát hành phiên bản cập nhật của ứng dụng PPT Controller trên CH Play, tương thích với Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic. Cho những ai chưa biết, Samsung ban đầu đã phát hành ứng dụng PPT Controller cho các mẫu Tizen cũ hơn vào năm 2017. Về cơ bản, ứng dụng này cho phép bạn điều khiển bản trình bày PowerPoint bằng đồng hồ thông minh của mình, điều này khá hữu ích cho cả sinh viên và người đi làm.

Nếu gần đây bạn đã có cho mình một chiếc Galaxy Watch 4 hoặc Galaxy Watch 4 Classic thì hãy thử sử dụng PPT Controller. Như đã đề cập trong danh sách của CH Play, nó sẽ cho phép bạn chuyển sang trang trình bày tiếp theo hoặc trang trình bày trước đó bằng đồng hồ thông minh của bạn. Nó cũng cho phép bạn sử dụng khung bezel vật lý trên Galaxy Watch 4 Classic hoặc khung bezel kỹ thuật số trên Watch 4 thông thường để điều khiển các trang trình bày. Hơn nữa, ứng dụng hiển thị thời gian thuyết trình còn lại trên cổ tay của bạn và cho phép bạn thêm cảnh báo rung để thông báo cho bạn khi bài thuyết trình kết thúc.

Cần lưu ý rằng, bạn phải kết nối Galaxy Watch 4 với máy tính để sử dụng ứng dụng PPT Controller. Để làm như vậy, hãy chuyển đến cài đặt Bluetooth trên PC Windows, tìm kiếm các thiết bị Bluetooth lân cận và chọn Galaxy Watch 4 của bạn.

 

Biến Galaxy Watch 4 thành bộ đàm với tính năng mới của Samsung

(Techz.vn) Giờ đây, ứng dụng Walkie Talkie của Samsung đã được phát hành trên Cửa hàng Google Play và nó cho phép hai người dùng trò chuyện chỉ với đồng hồ của họ. Nhưng có một điều là chỉ chủ sở hữu Samsung Galaxy Watch 4 mới có thể sử dụng nó để nói chuyện với nhau và bạn cũng không thể sử dụng các đồng hồ trước đó của công ty.