Tablet - Laptop - Máy tính

Galaxy Tab S8 sẽ là 'vua máy tính bảng Android' với chip Snapdragon 8 Gen 1, thách thức iPad Pro M1

Galaxy Tab S8 sẽ là 'vua máy tính bảng Android' với chip Snapdragon 8 Gen 1, thách thức iPad Pro M1

Những rò rỉ và tin đồn đã vẽ nên bức tranh về những gì có thể mong đợi từ dòng máy tính bảng cao cấp của Samsung, dòng Galaxy Tab S8, dòng sản phẩm sẽ trở thành đối thủ của các mẫu iPad Pro của Apple.

Theo MySmartPrice, Galaxy Tab S8 + đã xuất hiện trên Geekbench với số model SM-X808U. Trong đó nhiều khía cạnh quan trọng nhất về thông số kỹ thuật đối thủ của iPad Pro đã lộ diện.

Theo đó, Galaxy Tab S8 + đủ mạnh để trở thành "Vua máy tính bảng Android" nhờ mang sức mạnh của Snapdragon 8 Gen 1 - con chip mạnh nhất hiện nay cho các thiết bị Android. Galaxy Tab S8 + cũng xuất hiện trên Geekbench với 8GB RAM nhưng đây có thể không phải tùy chọn duy nhất mà sẽ còn nhiều tùy chọn RAM khủng hơn nữa.

Geekbench cũng cho thấy Galaxy Tab S8 + sẽ là chiếc máy tính bảng 12,4 inch.Nó đã ghi được 1223 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi của Geekbench 5, với 3195 điểm cho đa lõi.

Geekbench cũng tiết lộ bộ vi xử lý là chip octa-core với cấu hình lõi 1 + 3 + 4, mang tên mã là taro - vốn được biết đến chính là Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1. Con chip này được xây dựng trên quy trình sản xuất 4nm, có nghĩa là nó sẽ tiết kiệm điện hơn và nhanh hơn khi so sánh với các thế hệ cũ.

Galaxy Tab S8 + sẽ chạy sẵn Android 12, với giao diện OneUI tùy chỉnh của Samsung ở trên cùng và nó có thể chỉ có một cấu hình là 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong.

Về kỳ vọng, Galaxy Tab S8 + được mong đợi từ máy tính bảng bao gồm tốc độ làm mới màn hình 120Hz cho tấm nền AMOLED 12,4 inch của nó.

Thiết bị này được cho là sẽ được bán với hai tùy chọn màu sắc là Xám đậm và Bạc. Giữ đèn sáng có thể sẽ là viên pin 10.090mAh được bán ra và nó dự kiến ​​sẽ ra mắt với hỗ trợ 5G, cùng với một biến thể chỉ có WiFi. 

Có thể thây với những gì vừa được Geekbench hé lộ, ngội vị "vua máy tính bảng Android" sẽ khó thoát khỏi tay Galaxy Tab S8+. Và dĩ nhiên nó sẽ là đối thủ cực kỳ khó chịu của iPad Pro.

 

Rò rỉ màu sắc và cấu hình Samsung Galaxy Tab S8: Một con quái vật đáng để mong đợi?

(Techz.vn) Galaxy Tab S8 của Samsung được cho là sẽ sớm ra mắt và những thông tin về màu sắc, thông số cấu hình cũng như thiết kế của máy liên tục xuất hiện.