Smart Phone - Điện thoại

Galaxy S22 Ultra sẽ có camera zoom liên tục 3x và 10x

Galaxy S22 Ultra sẽ có camera zoom liên tục 3x và 10x

Đã có rất nhiều tin đồn trái chiều về camera trên Samsung Galaxy S22 Ultra sắp ra mắt. Một số người nói rằng điện thoại sẽ sử dụng lại camera của  S21 Ultra, những người khác cho rằng nó sẽ được trang bị cảm biến 200 MP mới của Samsung. Leakster Ice Universe đã tham gia và chủ yếu nghiêng về tùy chọn đầu tiên, nhưng với camera tele được cải tiến.

Theo The Cat, S22 Ultra sẽ có hai ống kính zoom với độ dài tiêu cự thay đổi. Đầu tiên bắt đầu ở 3x, tiếp theo là 10x. Đây là những con số phóng đại tương tự như S21 Ultra hiện tại, mặc dù ống kính mới sẽ có thể phóng to hơn nữa (thông tin cụ thể về độ dài tiêu cự hiện chưa được biết).

Sẽ có một nâng cấp nhỏ cho các cảm biến được sử dụng trong hai máy ảnh tele. Theo nguồn tin rò rỉ, model mới sẽ sử dụng hai cảm biến 12 MP với 1,22 µm pixel, so với phiên bản hiện tai thì các cảm biến mới sẽ lớn hơn một chút. Và cả hai camera sẽ đều có tính năng chống rung quang học (OIS).

S22 Ultra dự kiến sẽ có cảm biến 108 MP với điểm ảnh 0,8 µm. Không rõ đây sẽ là cảm biến HM3 được sử dụng trên S21 Ultra hiện tại hay sẽ được thay thế. Tuy nhiên, nó được cho là sẽ mang lại một hệ thống chống rung OIS được cải thiện.

Máy ảnh góc siêu rộng có thể sẽ sử dụng cảm biến 12 MP, tất nhiên sẽ có OIS. Tính năng ổn định điện tử có xu hướng hoạt động tốt trên camera siêu rộng, sẽ có nhiều thủ thuật mới với camera này. 

Cuối cùng là camera selfie. Nó vẫn sẽ có cảm biến 40 MP, giống như Ultra hiện tại và chắc chắn sẽ không phải là một camera ẩn như xu hướng mới. Tuy nhiên, Samsung sẽ cải tiến ống kính, vì vậy không phải là không có những nâng cấp cho camera này

Dòng Samsung Galaxy S22 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2022, chúng ta sẽ có thêm thông tin đáng tin cậy khi thời điểm ra mắt gần kề. Galaxy S22 và S22 + có thể đang xem xét các nâng cấp lớn về máy ảnh với cam chính 50 MP và ống kính tele thích hợp

 

Camera của Galaxy S22 Ultra có thể không thay đổi nhiều, người dùng có thể kỳ vọng 'giá rẻ hơn'

(Techz.vn) Nếu bạn mong đợi một cải tiến lớn về Camera trên Samsung Galaxy S22 Ultra thì điều đó có thể sẽ không xảy ra.

Tag:

s22 ultra