Smart Phone - Điện thoại

Galaxy A13 5G sắp ra mắt sẽ là smartphone 5G có giá 'bá đạo' nhất trong phân khúc

Galaxy A13 5G sắp ra mắt sẽ là smartphone 5G có giá 'bá đạo' nhất trong phân khúc

Samsung đã cách mạng hoá khá nhiều hoạt động kinh doanh điện thoại thông minh của mình vào năm 2019 với sự xuất hiện của dòng Galaxy A-series và M-series. Hãng cũng đã đưa một số thông số kỹ thuật, tính năng của dòng Galaxy S cao cấp trang bị lên điện thoại tầm trung và thấp cấp. Năm nay, sau khi hợp nhất loạt điện thoại thông minh tầm trung của mình, hãng đã có một bước tiến xa hơn.

Samsung Galaxy A13 5G đã được phát triển

Samsung cũng đã bổ sung 5G cho điện thoại thông minh tầm trung của mình. Nó bắt đầu với Galaxy A52 5G và gần đây hơn, công ty đã giới thiệu Galaxy A22 5G cho những người muốn có điện thoại thông minh 5G những không thể trả giá quá nhiều cho nó. Giờ đây, hãng tiếp tục làm cho người dùng dễ dàng tiếp cận công nghệ 5G hơn với một thiết bị thấp cấp có tên là Galaxy A13 5G.

Như đã đề cập ở trên, Galaxy A22 5G hiện là điện thoại thông minh 5G giá rẻ nhất của Samsung. Tuy nhiên, thông tin mới đã xuất hiện từ GalaxyClub.nl cho biết công ty Hàn Quốc đang phát triển một điện thoại thông minh dòng A mới có tên là Galaxy A13 5G. Thiết bị này sẽ kế nhiệm Samsung Galaxy A12 từ năm ngoái. Ấn phẩm tuyên bố rằng Galaxy A13 5G sẽ ra mắt với tư cách là điện thoại thông minh 5G giá cả phải chăng nhất của Samsung.

Hiện tại chưa có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật của Galaxy A13 5G. Gần đây, Samsung đã không còn chú ý nhiều đến dòng Galaxy A1x của mình. Thay vào đó, hãng đã mang đến nhiều thiết bị giá cả phải chăng hơn thuộc dòng Galaxy A0. Tuy nhiên, nếu báo cáo là chính xác, Galaxy A13 5G có thể là một thiết bị thú vị cho những người muốn có điện thoại thông minh Samsung cùng công nghệ 5G cùng mức giá dễ chịu. Theo báo cáo, điện thoại thông minh mới sẽ mang số model SM-A136B và có giá bán dưới 236 USD.

Thông số kỹ thuật Galaxy A12

Dành cho những ai chưa biết, Galaxy A12 được hãng giới thiệu vào tháng 12 năm 2020. Vì vậy, rất có khả năng người kế nhiệm trực tiếp của nó sẽ ra mắt vào quý cuối cùng của năm nay. Nhắc lại, Galaxy A12 có thông số kỹ thuật khiêm tốn như màn hình LCD 6.5 inch, độ phân giải HD+. Về cơ bản, nó có chipset Helio P35 và RAM lên 6GB với bộ nhớ trong lên đến 128GB. Viên pin đi kèm 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W. Samsung có thể sẽ kết hợp với con chip Dimensity 700 SoC.

Galaxy A12 có camera chính 48MP. Thiết lập cũng có ống kính siêu rộng 5 MP, máy ảnh macro 2MP và mô-đun cảm biến độ sâu 2MP. A13 5G cũng không nên nâng cấp lớn về bộ phận camera.

Hy vọng những thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của Galaxy A13 5G sẽ sớm xuất hiện ở một vài tuần tới.

Theo: gizchina.com 

 

Samsung Galaxy A52: Chip Snapdragon 720G, RAM 8GB, chơi game mượt mà, giảm giá 1.6 triệu đồng

(Techz.vn) Samsung Galaxy A52 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình ấn tượng đang được giảm giá tới 1.6 triệu đồng.