Giải trí

“Gà cưng” nóng bỏng 17 tuổi theo chân Vũ Khắc Tiệp, tự tin ‘vượt mặt’ Ngọc Trinh là ai?

“Gà cưng” nóng bỏng 17 tuổi theo chân Vũ Khắc Tiệp, tự tin ‘vượt mặt’ Ngọc Trinh là ai?

Vào cuối năm 2015, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã hào hứng giới thiệu “gà cưng” mới của mình. Đó là người mẫu Quỳnh Hương. Ngay lập tức, những hình ảnh đầu tiên về chân dài sinh năm 1998 này gây sốt bởi vẻ đẹp đầy ngọt ngào, đầy tinh khôi.

Vũ Khắc Tiệp từng hào hứng khoe "gà cưng" mới của mình.

Tại thời điểm đó, Quỳnh Hương được ví như “bản sao” ngây thơ của Ngọc Trinh. Thậm chí, nhiều người cho rằng cô sẽ “vượt mặt” đàn chị trong tương lai bởi sắc vóc cũng như tài năng có phần nổi trội hơn hẳn “nữ hoàng nội y”.

Ngay khi bước chân vào Venus, ông bầu Khắc Tiệp đã đánh giá rất cao người đẹp. Anh từng khẳng định, Quỳnh Hương sẽ đi vào lịch sử của Venus, thay thế “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Bởi Quỳnh Hương không chỉ xinh đẹp mà còn là một cô gái thông minh, giỏi ngoại ngữ và có tâm hồn đẹp.

Quỳnh Hương từng được mong đợi "vượt mặt" đàn chị.
Nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" của Quỳnh Hương thời mới vào nghề.

Thời gian đầu khi mới gia nhập vào Venus, Quỳnh Hương chỉ thỉnh thoảng xuất hiện bên Vũ Khắc Tiệp trong một số sự kiện giải trí. Trên mạng xã hội, cô cũng hạn chế cập nhật những hình ảnh và thông tin bản thân.

Khác với những người đẹp trong công ty của Vũ Khắc Tiệp như: Ngọc Trinh, Lê Hà, Tường Vy,… thường theo phong cách gợi cảm, khoe vóc dáng triệt để, thì Quỳnh Hương luôn chọn trang phục dịu dàng, kín đáo khiến công chúng ngày càng có cảm tình.

Quỳnh Hương bẽn lẽn khi đi cùng "ông bầu" Khắc Tiệp.
Nhan sắc ngọt ngào, tinh khôi của Quỳnh Hương/

Đến năm 2017, “gà cưng” Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tấn công showbiz khi khoe khả năng diễn xuất trong bộ phim điện ảnh “SOS Sói trắng”. Dù chưa có khả năng diễn xuất nhưng được đánh giá có năng khiếu và thể hiện tròn vai. Sau đó 1 năm, Quỳnh Hương tiếp tục thử sức với vai diễn quan trọng trong phim “Hạ cuối tình đầu”, nhưng cũng không gây được ấn tượng.

ĐỊnh hướng theo nghiệp diễn, diễn xuất của "gà cưng" Khắc Tiệp còn yếu.

Dù thể hiện tham vọng theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp nhưng thời gia qua, Quỳnh Hương bất ngờ vắng bóng trên màn ảnh. Cô chỉ thực sự gây chú ý khi “lột xác” với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ. Từ một cô gái 17 tuổi còn non nớt theo chân Vũ Khắc Tiệp, Quỳnh Hương ngày càng trưởng thành, ăn mặc hiện đại hơn ngay cả trong sự kiện lẫn đời thường.

"Bản sao" Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp, trưởng thành.
Người đẹp thoải mái ăn mặc gợi cảm khi tham dự sự kiện.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Quỳnh Hương cũng nói về định hướng mà “ông bầu” Khắc Tiệp dành cho cô là trở thành một diễn viên. Đến hiện tại, cô vẫn đang cố gắng hết sức để được mọi người công nhận.

Nhan sắc ngày một thăng hạng của Quỳnh Hương.
Cô thử sức với loạt phong cách "khó nhằn".

Nói về việc bị so sánh là “người thay thế”, “bản sao” Ngọc Trinh, người đẹp bộc bạch: “Hương cảm thấy vui vì được so sánh với chị Ngọc Trinh vì chị ấy là một người Hương rất ngưỡng mộ. Đối với Hương, chị Ngọc Trinh chỉ có một, Quỳnh Hương cũng vậy. Ngọc Trinh là Ngọc Trinh, Quỳnh Hương là Quỳnh Hương, không ai có thể thay thế ai.”

Quỳnh Hương không muốn gọi là "bàn sao" Ngọc Trinh.
Quỳnh Hương cố gắng thử sức ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau.

Quỳnh Hương cũng cho biết cô luôn ngưỡng mộ Ngọc Trinh ở cách sống khiến người ta phải nể nhưng không lấy đàn chị ra làm hình mẫu trong công việc. Tuy có định hướng sự nghiệp khác nhau, xong mối quan hệ giữa Quỳnh Hương và Ngọc Trinh vẫn rất tốt, luôn tâm sự với nhau nhiều điều trong cuộc sống.

 

Hết hôn môi nồng nhiệt, Ngọc Trinh lại bị bắt gặp ngồi ôm ấp Vũ Khắc Tiệp trong tư thế nhạy cảm

(Techz.vn) Mối quan giữa Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp luôn khiến công chúng phải chú ý. Gần đây, cả hai lại bị bắt gặp ngồi ôm ấp nhau trên một chiếc ghế.