Giải trí

Gà cưng nhà SM bị chê chưa từng hát live, CĐM tung liền video hát live không thua kém Blackpink

Gà cưng nhà SM bị chê chưa từng hát live, CĐM tung liền video hát live không thua kém Blackpink

Được ấp ủ và thử nghiệm như một dự án mới toanh của SM, aespa là một nhóm nhạc mang lại sự kỳ vọng cao của 1 trong Big 3. Nhóm mang đến phong cách âm nhạc mới lạ như thổi một làn gió mới vào thị trường âm nhạc k-pop đang dần kén người nghe. Từ khi debut tới nay, con đường sự nghiệp của các cô gái không hề dễ dàng, từ những chuyện quá khứ được “đào” lại cho đến khả năng liệu có xuất sắc như lời đồn thổi. Aespa đang dần chiếm được tình cảm của không chỉ khán giả trong mà còn ngoài nước.

Bỏ qua những thông tin cũ, mới đây khi tham dự giải thưởng MAMA 2021, aespa là một trong những nhóm nhạc ẵm nhiều giải thưởng ấn tượng như Best New Female Artist, Best Dance Performance - Female Group. Tuy nhiên, sau lần tham dự lễ trao giải lớn này, các cô gái nhà SM bỗng vướng vào một loạt tranh cãi trên MXH. Hết bị chê sân khấu nhạt nhẽo như show âm nhạc cuối tuần, rồi đến màn khoe vũ đạo thành "trò cười" của Karina. Cư dân mạng còn chỉ trích aespa vì hát nhép lộ liễu tại MAMA và các show quảng bá ở Mỹ như The Nick Cannon Show, The Kelly Clarkson...

Có người còn khẳng định nhóm chưa từng hát live kể từ khi debut đến nay hoặc toàn hát đè lên nền nhạc có sawscn lời. Rất nhiều bình luận khẳng định SM chưa từng cho aespa hát live trước khán giả để khoe giọng hát thực – yếu tố được quan tâm nhất của những nhóm nhạc idol Hàn Quốc.

Netizen quả quyết aespa chưa từng hát live.
aespa chưa từng hát live lần nào và sự thật họ cũng không thể nhảy.
Tôi đã xem aespa, họ chưa từng hát live. Nếu so sánh, Twice và Blackpink đã vài lần hát live

Tuy nhiên, người hâm mộ của nhóm lập tức phản pháo và tung ra loạt bằng chứng. Theo người hâm mộ, aespa đã từng hát live, và kỹ năng thanh nhạc của các cô gái cực xịn sò. Các fan đang truyền tay nhau 1 video sân khấu live "hiếm hoi" của aespa, khi nhóm biểu diễn ca khúc Black Mamba tại MBC Song Festival ngày 31/12/2020. Sân khấu này cũng được xác nhận là biểu diễn live thông qua kịch bản chương trình của các staff.

aespa được xác nhận hát live tại MBC Song Festival.

Có thể thấy, thực lực của aespa là không thể phủ nhận, nhóm cũng từng trình diễn nhiều encore khiến khán giả phải ngỡ ngàng vì giọng hát nội lực. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận một số sân khấu các công ty chủ quản và chương trình muốn idol hát đè trên nền nhạc có sẵn để có chất lượng thu âm tốt nhất.

Một số bình luận:

- aespa hát live cực tốt mà. Nếu so với 1 nhóm tân binh thì nhóm hát quá tốt luôn.

- Chỉ vì mấy người không nhận ra aespa hát live, không có nghĩa là nhóm luôn luôn hát nhép nhé.

- Ước gì SM để nhóm hát live nhiều hơn. Kỹ năng hát live của aespa chắc chắn tốt hơn TWICE và còn tốt hơn BLACKPINK nữa.

- SM phải nhận ra rằng aespa cần thể hiện điều này để thu hút nhiều người hâm mộ hơn trong tương lai, và cũng để tránh một số tranh cãi về tài năng của họ. Fan biết rõ khả năng của aespa, nhưng những non-fan có thể nghi ngờ.

- Video này cần được viral để cho những kẻ hater thấy được aespa hát live tốt như thế nào.

 

Ngọc Trinh diện đồ nội y che chắn hời hợt, tạo dáng khoe vòng 1 ‘hư hỏng’ bên siêu xe

(Techz.vn) Ngọc Trinh khiến dân tình đỏ mặt khi vô tư diện đồ nội y chụp ảnh, cô nàng thả dáng vô cùng quyến rũ bên chiếc siêu xe trong bức ảnh mới.