Giải trí

Full clip hot girl ‘Trứng rán cần mỡ’, khóc nức nở khi bị CĐM chửi bới thậm tệ

Full clip hot girl ‘Trứng rán cần mỡ’, khóc nức nở khi bị CĐM chửi bới thậm tệ

Kênh Viva Network đã đăng tải clip hot girl "Trứng rán cần mỡ" - Thanh Tâm có những chia sẻ về khoảng thời gian qua, xoay quanh những ồn ào khi một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng cô cho lừa tình khi trên clip Tik Tok thì xinh lung linh, còn hình được tag trên Facebook thì khác xa, cùng những phát ngôn gây sốc mà cô đã nói.

Cụ thể, trong clip Thanh Tâm đã trải lòng về tâm trạng của mình về khoảng thời gian vừa qua cũng như đưa ra lời giải thích cho những lời đồn thổi đã có về cô. Bên cạnh đó, Thanh Tâm còn tự xem chính clip Tik Tok của mình nhưng ở phiên bản chế của một số khán giả khiến cô cảm thấy rất buồn và phải bật khóc. Theo như Tâm chia sẻ thì cô khóc vì không hiểu tại sao những clip Tik Tok cô làm chỉ để cho vui mà lại bị ghét như vậy.

Tuy nhiên, ngay khi clip mà Viva Netwwork được đăng tải về Thanh Tâm thì có số lượng dislike nhiều gấp đôi lượt like, cho thấy vẫn rất nhiều người không đồng tình với những chia sẻ hay lời giải thích của Thanh Tâm sau những phát ngôn gây sốc của cô.

Full clip hot girl ‘Trứng rán cần mỡ’, khóc nức nở khi chứng kiến cảnh bị người lạ chửi bới thậm tệ

Thanh Tâm được khán giả biết đến với những clip thả thính trên Tik Tok  cùng gương mặt xinh xắn, nụ cười hút hồn gây nên bão mạng về câu thả thính của cô “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, cần cậu cơ”. Ngay sau khi clip Tik Tok trên được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội thì bỗng chốc cái tên Thanh Tâm trở nên nổi tiếng sau một đêm.

Bên cạnh việc trở nên nổi tiếng thì Thanh Tâm cũng gặp không ít rắc rối khi đời tư cũng như tất cả mọi thứ liên quan đến cô đều trở thành tâm điểm để nhiều người soi mói. Việc cô từ cái tên được nhiều người quan tâm, yêu thích thành bị không ít người chế giễu, chửi bới xuất phát từ việc hình ảnh cô đăng tải khác xa so với hình ảnh cô bị chụp trộm, cũng như những phát thiếu kiểm soát, gây mất thiện cảm mà cô từng nói.

Full clip hot girl ‘Trứng rán cần mỡ’, khóc nức nở khi chứng kiến cảnh bị người lạ chửi bới thậm tệ
Hình ảnh Thanh Tâm bị chụp trộm và hình ảnh cô chủ động để chụp

Có thể thấy, việc bất ngờ trở nên nổi tiếng khiến cho cô gái 2k không kịp thích ứng và đã để xảy ra một số sự việc không hay, ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần và đời sống của cô. Vậy nên clip mà Viva Netwwork đăng tải nhằm mục đích để mọi người lắng nghe Thanh Tâm giải thích cũng như chia sẻ nhưng dường như không được thành công, thể hiện rõ qua những lượt dislike, và những lời bình luận chế giễu cô trên Facebook cá nhân vẫn không có dấu hiệu giảm đi.

Full clip hot girl ‘Trứng rán cần mỡ’, khóc nức nở khi chứng kiến cảnh bị người lạ chửi bới thậm tệ

 

Hé lộ danh tính nữ hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc, không phải là Võ Tắc Thiên

(Techz.vn) Nữ hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc không phải là Võ Tắc Thiên mà thuộc về một nữ nhi thời Tần với thời gian cai trị đất nước suốt 40 năm.