Thiết bị công nghệ

FPT Shop lên kệ eSIM cho Apple Watch với giá rẻ nhất thị trường

FPT Shop lên kệ eSIM cho Apple Watch với giá rẻ nhất thị trường
  • Người dùng iPhone tranh cãi về eSIM - Cần lời giải thích chi tiết từ nhà mạng?
  • Đừng nhầm với eSIM, vì đây là iSIM - Bước tiến hóa tiếp theo của công nghệ viễn thông
  • Viettel là nhà mạng đầu tiên thử nghiệm thành công eSIM trên đồng hồ thông minh
  • Viettel là nhà mạng đầu tiên được hỗ trợ eSim trên iPhone XS, XS Max, XR tại Việt Nam

Bắt đầu từ ngày 13/12, Viettel chính thức hỗ trợ dịch vụ eSIM dành cho Apple Watch. Đây là nhà mạng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại cung cấp dịch vụ này. Đồng thời, FPT Shop cũng là một trong những nhà bán lẻ đầu tiên lên kệ SIM/eSIM với giá từ 89.000 đồng đi kèm nhiều gói cước hấp dẫn phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Để chọn mua sản phẩm, bạn có tể đến trực tiếp hơn 600 cửa hàng trên toàn quốc hoặc mua online ngay tại tại đây.

eSIM-3

FPT Shop chính thức lên kệ eSIM Viettel dùng trên Apple Watch có mặt tại từ ngày 13/12, là một trong những hệ thống bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ này.

Bằng việc sử dụng eSIM, người dùng Apple Watch sẽ được trải nghiệm những tính năng mới như: Dùng chung một số điện thoại, chung tài khoản gói cước trên iPhone khi thoại mà không cần kết nối Bluetooth. Dù bỏ quên iPhone hoặc iPhone hết pin, bạn vẫn có thể nghe gọi, nhắn tin, thể kết nối 4G, nghe nhạc trực tuyến... Apple Watch. Quan trọng nhất, trong những tình huống khẩn cấp, bạn có thể dùng Apple Watch trên tay gọi điện tới số được thiết lập sẵn và nhắn tin cho người thân mà không cần dùng đến chiếc smartphone nhà Táo.

Có quá nhiều tính năng thú vị, giúp Apple Watch trở nên độc lập hơn, không phải phụ thuộc vào iPhone như trước đây nên eSIM hứa hẹn sẽ là một sản phẩm hấp dẫn với người dùng Việt Nam. Tuy nhiên, để sử dụng eSIM trên Apple Watch, người dùng cần lưu ý một số điều kiện về sản phẩm như sau: Apple Watch Series 3 hoặc hơn (bản GPS + Cellular) chạy trên WatchOS phiên bản 6.1.1 trở lên, iPhone phải từ 6s hoặc hơn chạy trên iOS phiên bản 13.3 hoặc hơn. Sử dụng thuê bao của Viettel, có kết nối internet thông qua mạng di động. Thêm nữa, iPhone và Apple Watch phải hỗ trợ băng tần của Viettel, cụ thể là iPhone XR, XS, XS Max, iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max và các model A2094, A2095, A2156, A2157, A2007, A2008, A1889, A1891, A1890, A1892 của Apple Watch.

Được biết, từ tháng 4/2019, FPT Shop trở thành nhà bán lẻ đầu tiên lên kệ eSIM cho iPhone. Với eSIM dành cho Apple Watch, FPT Shop sẽ chính thức tung ra thị trường từ ngày 13/12, đúng vào ngày mở bán Apple Watch Series 3 và Series 5 chính hãng phiên bản (bản GPS + Cellular) tại hệ thống bán lẻ này. Và một lần nữa, FPT Shop lại là một trong những nhà bán lẻ đi đầu trong việc mang eSIM đến người dùng. Sản phẩm sẽ có nhiều gói cước kèm mức giá cho bạn lựa chọn, nổi bật trong số đó là gói cước Alo Max Viettel 90 với ưu đãi giảm 10% khi mua kèm máy, chỉ còn từ 89.000 đồng và tặng thêm 30.000 đồng vào tài khoản chính, gói cước Alo Max 120 Viettel có giá từ 180.000 đồng đi kèm 14GB Data tốc độ 4G miễn phí (trong 6 tháng đầu), gọi nội mạng miễn phí dưới 10 phút và 40 phút ngoại mạng miễn phí... Ngoài ra, bạn còn có thể đổi SIM cũ sang eSIM chỉ với 5 phút và mức giá siêu ưu đãi, chỉ 25.000 đồng.

Đặc biệt, từ ngày 06 - 12/12, FPT Shop tặng ngay eSIM cho khách hàng đặt trước Apple Watch Series 3 và Series 5 chính hãng phiên bản (bản GPS + Cellular). Đồng thời, khách hàng còn nhận thêm nhiều ưu đãi thiết thực như: dây đeo Apple Watch chính hãng trị giá 1.490.000 đồng, trả góp 0% lãi suất và giảm 100.000 đồng khi thanh toán 100% qua VNPAY-QR. Thông tin chi tiết có tại đây.

Để chọn mua sản phẩm, bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

 

Viettel sẽ là nhà mạng đầu tiên hỗ trợ eSIM cho Apple Watch

(Techz.vn) Việc Viettel hỗ trợ eSIM cho Apple Watch là tin vui đối với người dùng Apple Watch tại Việt Nam.