Ô tô

Ford Ranger hầm hố hơn với bản độ mới có mức giá không hề rẻ

Ford Ranger hầm hố hơn với bản độ mới có mức giá không hề rẻ

Chevrolet có Colorado ZR2, Toyota có Tacoma TRD Pro và Jeep có Gladiator Rubicon. Thậm chí Nissan cung cấp một chiếc Frontier Pro-4X mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, Ford Ranger là một trong số ít xe tải cỡ vừa không có biến thể hiệu suất chuyên dụng. Khách hàng Mỹ hiện có lựa chọn ba Gói Hiệu suất khác nhau cho Ranger của họ, nhưng chỉ các thị trường như Việt Nam mới có biến thể Ford Ranger Raptor.

Ford Ranger 2020

Do đó, một hãng độ Ford lâu năm là Roush hiện cung cấp gói nâng cấp cho Ranger - với những tinh chỉnh về hệ thống treo, điều chỉnh và hình ảnh - hứa hẹn sẽ làm cho nó thậm chí còn có khả năng vượt địa hình mạnh mẽ hơn.

Ford Ranger 2020

Cập nhật ngoại hình bao gồm những thứ như chắn bùn mới sơn màu Xám từ tính, đèn pha LED kép, móc kéo màu đỏ tùy chỉnh, đèn gầm Roush "R", gói đồ họa - hoàn chỉnh với cờ Mỹ - lưới tản nhiệt đặc trưng của Roush rất giống Ranger Raptor . Người mua cũng có thể tùy chọn một tấm trải sàn nếu họ muốn. Trong khi đó, nội thất được trang bị ghế da chần bông mới với thêu chữ "ROUSH" trên tựa đầu, lót sàn WeatherTech được trang bị, bảng điều khiển trung tâm tùy chọn và hầm chứa đồ phía sau để khóa an toàn.

Ford Ranger 2020

Về khả năng vận hành, Roush Ranger được trang bị giảm xóc Fox và bánh xe Roush 18 inch mới bọc trong lốp Grabber AT / X 32 inch. Nhưng thật không may, mẫu xe này không có sự nâng cấp về động cơ. Bản nâng cấp Roush sử dụng động cơ EcoBoost 2,3 lít tăng áp, cho công suất tiêu chuẩn 270 mã lực và 420 Nm.

 

Toyota Hilux 2020 với loạt nâng cấp mới, đe dọa trực tiếp Ford Ranger

(Techz.vn) Toyota Hilux 2020 đã lột xác ấn tượng về cả ngoại hình lẫn tính năng cùng với mức giá hợp lí, đủ sức để cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Ford Ranger.