Ô tô

Ford Ranger đi đưa tang bị tai nạn, 5 người trong một gia đình thương vong

Ford Ranger đi đưa tang bị tai nạn, 5 người trong một gia đình thương vong

Theo đó, chiếc Ford Ranger chở năm thành viên của một gia đình nằm trong số năm chiếc xe rời khỏi tỉnh Prachin Buri, Thái Lan vào cuối tuần qua để đi đưa tang. Đoàn xe dự kiến sẽ đưa một thành viên gia đình quá cố đi chôn cất tại Ban Nathap ở huyện Tha Sala, Nakhon Si Thammarat.

Ford Ranger đi đưa tang bị tai nạn

Khi chiếc Ford Ranger đi qua làng Moo 1 ở xã Thung Prang, trên con đường giữa Nakhon Si Thammarat và Surat Thani, chiếc xe đã lao ra khỏi đường, vượt qua dải phân cách và đâm vào một cây me.

Một người đàn ông, một phụ nữ và một bé gái 11 tuổi đã tử vong tại chỗ sau vụ tai nạn nghiêm trọng. Hai người khác, tài xế và bố của anh ta, bị thương nặng. Vụ tai nạn xảy ra cách nghĩa trang Hồi giáo tại Ban Nathap khoảng 40 km.

Ford Ranger đi đưa tang bị tai nạn

Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân tai nạn thương tâm trong lúc đi đưa tang này. Một bản ghi từ camera hành trình của xe bán tải đã được thu giữ để kiểm tra.

Được biết, Ford Ranger là một trong những mẫu xe bán tải trang bị nhiều tính năng an toàn hàng đầu phân khúc hiện nay. Các trang bị an toàn trên bản cao cấp Wildtrak gồm hệ thống kiểm soát tốc độ tự động với cảnh báo va chạm trước, hệ thống trợ lực lái điện tử, camera lùi hay hệ thống cảnh báo lệch làn, công nghệ cảnh báo va chạm kết hợp phanh khẩn cấp đô thị có khả năng phát hiện chướng ngại vật cắt ngang đầu xe (phát hiện được người đi bộ và các phương tiện khác trong dải tốc độ từ 5-80 km/h).

Ford Ranger đi đưa tang bị tai nạn

Hiện tại, Ford Ranger đang được bán với 8 phiên bản có giá dao động từ 616 cho đến 918 triệu đồng. Giá cả cụ thể bao gồm Ranger Wildtrak 2.0L Bi-turbo 4x4 AT( 918 triệu đồng), Ranger Wildtrak 2.0L Single Turbo 4x2 AT (853 triệu đồng), Ranger Limited AT(799 triệu đồng), Ranger XLT AT 2.2L 4x4 (779 triệu đồng), Ranger XLT MT 2.2L 4x4 (754 triệu đồng), Ranger XLS 2.2L 4x2 AT(650 triệu đồng), Ranger XLS 2.2 4x2 MT (630 triệu đồng), Ford Ranger XL 2.2 4x4 MT (616 triệu đồng).

 

Ford Ranger tăng cường sản xuất, giảm giá sập sàn trong tháng 6/2020

(Techz.vn) Hậu Covid-19, Ford Ranger đang có nhiều chương trình giảm giá kích cầu hấp dẫn, đồng thời tăng cường sản xuất để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.