Ô tô

Ford Everest Sport chốt giá bán tại Việt Nam, Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe cũng phải bật khóc

Ford Everest Sport chốt giá bán tại Việt Nam, Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe cũng phải bật khóc

Theo tiết lộ của một nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý, giá bán chính thức của Ford Everest Sport tại thị trường Việt Nam là, 1,112 tỷ đồng. Hiện tại, các khách hàng đã có thể đặt cọc trước và trong tháng 3 tới đây, xe sẽ được bàn giao. Phiên bản thể thao của Ford Everest được định vị giữa phiên bản Titanium và Ambiente.

Ford Everest Sport chốt giá bán tại Việt Nam, Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe cũng phải bật khóc ảnh 1

Ngoại hình của Ford Everest Sport có sự khác biệt so với các phiên bản khác khi một số chi tiết được sơn màu đen như cản trước, cản sau, giá nóc, gương chiếu hậu hay lưới tản nhiệt. Màu đen cũng xuất hiện trên mâm xe kích thước 20 inch mà nhà sản xuất trang bị cho Everest Sport để tăng vẻ thể thao. Giống như phiên bản Titanium, phiên bản này cũng được trang bị đèn pha Bi-LED.

Ford Everest Sport chốt giá bán tại Việt Nam, Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe cũng phải bật khóc ảnh 2
Ford Everest Sport chốt giá bán tại Việt Nam, Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe cũng phải bật khóc ảnh 3
Ford Everest Sport chốt giá bán tại Việt Nam, Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe cũng phải bật khóc ảnh 4

Các trang bị chính trong nội thất của Ford Everest Sport cũng tương tự như trên các phiên bản còn lại với điều hòa tự động, màn hình trung tâm Sync 3 kích thước 8 inch, đồng hồ với màn hình 4,2 inch…

Sức mạnh của Ford Everest Sport tới từ khống động cơ dầu tăng áp đơn 2.0L với công suất tối đa 180 mã lực, mô-men xoắn 420 Nm. Khống động cơ này đi kèm với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Xe còn được trang bị hệ thống 7 túi khí và vô-lăng trợ lực điện. Ford Everest Sport được đưa về Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Ford Everest Sport chốt giá bán tại Việt Nam, Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe cũng phải bật khóc ảnh 5
Ford Everest Sport chốt giá bán tại Việt Nam, Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe cũng phải bật khóc ảnh 6
Ford Everest Sport chốt giá bán tại Việt Nam, Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe cũng phải bật khóc ảnh 7

Theo báo cáo của VAMA, doanh số của Ford Everest tại thị trường Việt Nam trong năm 2020 chỉ đạt 5.902 xe, thấp hơn nhiều so với Toyota Fortuner (8.512 xe) và Hyundai Santa Fe (11.425 xe). Do đó, sự xuất hiện của Ford Everest Sport được kỳ vọng sẽ giúp cải thiện doanh số của dòng xe Everest. Sự kỳ vọng này là hoàn toàn dễ hiểu bởi tại xứ sở Chùa Vàng, phiên bản này đang bán rất chạy. 

 

Honda ra mắt mẫu côn tay ’khủng long’ mới: Giá 61,7 triệu đồng, sức mạnh 'bóp nghẹt' Yamaha Exciter

(Techz.vn) Mẫu xe mà Honda vừa cho ra mắt sở hữu loạt trang bị xịn sò cùng sức mạnh vượt trội so với Yamaha Exciter nhưng lại có giá bán rẻ tới mức khó tin.