Ô tô

Ford Everest giảm sâu 200 triệu, thời điểm vàng mua xe cho người tiêu dùng Việt

Ford Everest giảm sâu 200 triệu, thời điểm vàng mua xe cho người tiêu dùng Việt

Mới đây, một đại lý Ford tại khu vực phía Nam đã đăng tải tin tức chào bán mẫu Ford Everest phiên bản Titanium 2,0L AT 4WD với mức giá rẻ bất ngờ. Cụ thể, giá của mẫu xe này giảm tới 200 triệu so với giá gốc, đồng nghĩa với việc khách hàng chỉ phải bỏ ra 1,199 tỷ đồng để có thể sở hữu mẫu xe này.

Ford Everest giảm giá 200 triệu
Mẫu Ford Everest đang được chào bán với mức giá rẻ đến khó tin

Đây không phải là lần đầu tiên các đại lý Ford buộc phải giảm giá Ford Everest để thu hút người tiêu dùng nội địa. Trước đó, một đại lý tại khu vực phía Nam cũng đã giảm giá từ 70 – 120 triệu đồng đối với các phiên bản Ambiente 2,0L MT (số sàn) 4x2, Ambiente 2,0L AT (số tự động) 4x2, Trend 2,0L AT (số tự động) 4x2 và Titanium 2,0L AT (số tự động) 4x2. Bên cạnh đó, các đại lý còn tung ra nhiều gói khuyến mãi hấp dẫn khác, chẳng hạn như tặng phụ kiện tùy theo chính sách riêng của mình.

Ford Everest giảm giá 200 triệu
Các đại lý còn tung thêm nhiều gói ưu đãi hấp dẫn khác

Cùng với đó, một đại lý khác cũng đã rao bán mẫu Ford Everest Titianium 2,0L AT 4WD với phần quà đi kèm là loạt đồ chơi đắt tiền với tên gọi riêng là Everest Sport và Everest Raptor. Khách hàng mua xe tại đây sẽ được tặng kèm gói độ xe bên cạnh việc giảm 100 triệu đồng tiền mặt.

Ford Everest giảm giá 200 triệu
Ford Everest đang gặp nhiều sức ép tại thị trường Việt

Tính riêng trong nửa đầu năm nay, doanh số bán xe của Ford Everest đạt 1.848 xe, thấp hơn so với Toyota Fortuner (3.677 xe) và Hyundai Santa Fe (3.629 xe). Tuy nhiên mức doanh số này lại vượt qua các đối thủ khác như Mazda CX-8 (1.359 xe), Kia Sorento (531 xe), Mitsubishi Pajero Sport (270 xe) và Isuzu mu-X (210 xe). 

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Ford Everest hiện đang gặp nhiều bất lợi khi không nằm trong danh sách được giảm 50% lệ phí trước bạ do nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Bên cạnh đó, mẫu xe này liên tục bị khách hàng than phiền gặp lỗi trong quá trình vận hành và chịu áp lực cạnh tranh từ các đối thủ trong cùng phân khúc, trong đó có Toyota Fortuner.

Ford Everest giảm giá 200 triệu
Ford Everest chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng Việt

Mặc dù không phải là dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam nhưng mẫu Ford Everest được nhiều khách hành đánh giá là chiếc xe sở hữu tính năng tốt trong tầm giá. Ngoài ra, Ford Everest còn sở hữu nhiều trang thiết bị nổi trội cùng nhiều tính năng an toàn khác. 

 

Ford Everest đời mới lần đầu xuất hiện, nhiều chi tiết khiến Toyota Fortuner hoảng hốt lo sợ

(Techz.vn) Ford Everest 2021 sở hữu những đường nét thiết kế đậm chất Mỹ cùng với một loạt các trang bị hàng đầu trong phân khúc SUV 7 chỗ.