Ô tô

Ford Everest giảm giá gần 200 triệu, được độ sẵn trang bị khủng, không mua sẽ ân hận cả đời

Ford Everest giảm giá gần 200 triệu, được độ sẵn trang bị khủng, không mua sẽ ân hận cả đời

Tại các đại lý, Ford Everest đời 2019 đang nhận được nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi để giải quyết hàng tồn, dộn chỗ cho phiên bản 2020. So với phiên bản mới, Ford Everest 2019 không có nhiều sự khác biệt nhưng khách hàng vẫn không mấy mặn mà.

Ford Everest giảm giá gần 200 triệu

Do đó, nhiều đại lý đã phải thực hiện các chương trình giảm giá tiền mặt, tặng thêm phụ kiện kèm theo xe để thu hút khách hàng. Đặc biệt, có một chiếc Ford Everest Titanium màu vàng cát bản cao cấp nhất tại đại lý Hà Nội có mức giảm tiền mặt lên tới 175 triệu đồng, đồng thời còn có gói phụ kiện cực kỳ chất. Tính tổng ưu đãi có thể có lên đến gần 200 triệu đồng.

So với mức giá niêm yết 1,399 tỷ đồng, chiếc Ford Everest Titanium này chỉ còn có giá 1,224 tỷ đồng.

Ford Everest giảm giá gần 200 triệu

Khác với miền Bắc, một đại lý khác ở miền Nam có cách tiếp cận bán hàng khá độc đáo. Theo đó, chiếc Ford Everest Titanium của đại lý này đã được độ lại dàn đèn bi-LED giống như bản 2020. Các trang bị độ khác bao gồm cản trước và cản sau Hamer 'nhái' theo phong cách Ford Ranger Raptor, phủ gầm, chắn gầm kim loại, đèn chiếu sáng lắp gầm, phim cách nhiệt, camera toàn cảnh 360 độ. Giá tiền của lượng trang bị này ước tính lên tới cả trăm triệu đồng. Do đó, giá của chiếc Ford Everest này vẫn được giữ nguyên.

Ford Everest giảm giá gần 200 triệu

Theo các đại lý, Ford Everest 2020 bản mới chỉ hơn bản 2019 ở đèn chiếu sáng bi-LED và cổng cắm USB ở sau gương chiếu hậu. Đây là những trang bị khá nhỏ, người dùng hoàn toàn có thể nâng cấp lên được bằng những trang bị chính hãng hiện có.

 

Ford Ranger, Ford Everest đồng loạt báo tin xấu cho khách hàng

(Techz.vn) Ford Ranger và Ford Everest vừa phải phát lệnh triệu hồi hàng chục nghìn xe do lỗi liên quan đến hệ thống hộp số tự động 10 cấp.