Ô tô

Ford EcoSport, Hyundai Kona 'run rẩy' trước đối thủ có dáng xe sang, giá lại như xe cỏ

Ford EcoSport, Hyundai Kona 'run rẩy' trước đối thủ có dáng xe sang, giá lại như xe cỏ

Nissan Magnite là một mẫu crossover SUV giá rẻ hạng B sắp ra mắt thị trường trong tháng 7/2020. Mẫu xe này từng xuất hiện trong video giới thiệu các dòng sản phẩm mới của Nissan hồi đầu năm nay, với ký tự biểu tượng là chữ M.

Nissan Magnite 2020

Chiếc xe đối thủ của Ford EcoSport, Hyundai Kona từng được lên kế hoạch ra mắt với tên gọi Datsu Magnite, một thương hiệu ô tô giá rẻ thuộc sở hữu của Nissan. Tuy nhiên, sau khi kế hoạch đóng cửa thương hiệu Datsu được công bố thì Magnite đã được nâng cấp lên thành dòng xe của Nissan.

Nissan Magnite 2020

Những đường nét ngoại thất nổi bật của Nissan Magnite bao gồm đèn pha mảnh, đèn chạy ngày LED hình chữ L, mâm bánh lớn 2 màu bọc trong lốp lớn, ốp viền thân xe màu đơn và các chi tiết kim loại sáng bóng. Có thể thấy, Nissan Magnite sở hữu ngoại hình nổi bật nhất trong phân khúc crossover cỡ nhỏ.

Nissan Magnite 2020 đèn xe

Nissan Magnite sẽ là mẫu xe mới nhất sử dụng nền tảng khung gầm dành cho xe hơi giá rẻ Common Modular Family. Chiếc xe này cũng sẽ chia sẻ khung gầm với Renault Kiger, phiên bản xe 5 chỗ của Triber. Các nguồn tin cho biết chiếc xe sẽ sử dụng đông cơ 3 xi-lanh hút khí tự nhiên 72 mã lực/96 Nm hoặc phiên bản tăng áp 95 mã lực kèm theo hộp số sàn 5 cấp và hộp số sàn tự động 5 cấp hoặc CVT.

Nissan Magnite 2020

Nissan Magnite sẽ được giới thiệu toàn cầu vào ngày 16 tháng 7. Phiên bản sản xuất của mẫu xe này sẽ mở bán vào cuối năm nay để cạnh tranh với các đối thủ Ford EcoSport và Hyundai Kona.

Nissan Magnite 2020

Tại Việt Nam, Ford EcoSport đang được bán với 5 phiên bản với giá cụ thể là: 545 triệu đồng (Ecosport Ambiente MT), 569 triệu đồng (Ecosport Ambiente AT), 593 triệu đồng (Ecosport Trend AT), 593 triệu đồng (Ecosport Trend AT),  648 triệu đồng (EcoSport Titanium 1.5L), 689 triệu đồng (EcoSport Titanium 1.0L EcoBoost).

Trong khi đó, Hyundai Kona 2020 có giá đắt hơn khá nhiều với 3 phiên bản có giá cụ thể là: 636 triệu đồng (Hyundai Kona 2.0 AT Tiêu chuẩn), 699 triệu đồng (Hyundai Kona 2.0 AT Đặc biệt) và 750 triệu đồng (Hyundai Kona 1.6 Turbo).

 

Ford EcoSport, Hyundai Kona có đối thủ mới trang bị động cơ lạ, giá cả lại siêu rẻ

(Techz.vn) Nissan Kicks, đối thủ của Ford EcoSport, Hyundai Kona sẽ mở bán ngay từ tháng 7 này với mức giá vô cùng hấp dẫn.