Ô tô

Ford EcoSport giảm giá về mức thấp lịch sử, cuộc chiến với Huyndai Kona, Honda HR-V đã nóng trở lại

Ford EcoSport giảm giá về mức thấp lịch sử, cuộc chiến với Huyndai Kona, Honda HR-V đã nóng trở lại

Được biết, Ford EcoSport phiên bản Ambiente MT đang có giá chỉ 455 triệu đồng, giảm giá mạnh từ mức 545 triệu đồng trước đó. Đây là động thái giảm giá chưa từng có tiền lệ của Ford EcoSport tại thị trường Việt Nam.

Ford EcoSport 2020

Bên cạnh bản Ambiente MT, Ford EcoSport cũng có mức giá giảm đáng kể với bản Ambiente AT giá 489 triệu (giá cũ 569 triệu), Trend AT giá 531 triệu (giá cũ 593 triệu), Titanium 1.5 AT giá 523 triệu (giá cũ 548 triệu) và Titanium 1.0 AT giá 664 triệu (giá cũ 689 triệu).

Bên cạnh việc giảm giá bản hiện tại để xả hàng, các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc Ford EcoSport đời 2020 với nhiều trang bị tiện nghi hiện đại. Dự kiến, Ford EcoSport 2020 nâng cấp sẽ về các đại lý trong tháng 10 năm nay.

Ford EcoSport 2020

Mẫu xe đối thủ của Hyundai Kona, Kia Seltos, Honda HR-V vẫn sẽ có mức giá hấp dẫn nhờ lắp ráp trong nước và có mức ưu đãi 50% phí trước bạ. Như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể trông đợi ở một mức giá từ 470 đến 640 triệu đồng cho một chiếc Ford EcoSport mới.

Ford EcoSport 2020

Dự kiến, Ford EcoSport 2020 sẽ mang lại cảm giác vô cùng nam tính để thu hút khách hàng Việt Nam. Đúng với tính thẩm mỹ dành riêng cho xe SUV, nó có được một nắp ca-pô cao với các nếp gấp ít hơn nhưng vẫn tiếp tục có những đường viền rõ rệt ở hai bên. Lưới tản nhiệt hình lục giác giờ đã di chuyển lên trên. Ngoài ra, lưới tản nhiệt còn được mạ crôm và được bao quanh bởi đèn pha LED bóng bẩy ở hai bên. Được kẹp giữa lưới tản nhiệt, đèn pha và nắp ca-pô là bóng đèn HID sắc nét hình chữ L.

Động cơ của Ford EcoSport có thể sẽ vẫn có 2 tùy chọn động cơ Ecoboost tăng áp 1.0L và động cơ hút khí tự nhiên 1,5L cũng như hộp số tự động 6 cấp.

 

Hyundai Kona giảm giá cực sâu trong tháng 8, đòn đánh phủ đầu trước Kia Seltos, Ford EcoSport

(Techz.vn) Hyundai Kona đang có chương trình khuyến mãi lên tới 50 triệu đồng dành cho khách hàng mua xe trong tháng 8/2020.