Thể thao

Filip Nguyễn tiếp tục khiến HLV Park 'hụt hẫng', từ bỏ cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam?

Filip Nguyễn tiếp tục khiến HLV Park 'hụt hẫng', từ bỏ cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam?

ĐT Việt Nam đang dần có những sự thay đổi khi HLV Park Hang-seo bắt đầu trao thêm cơ hội cho các cầu thủ Việt kiều mà mới đây nhất chính là trường hợp của trung vệ Adriano Schmidt. Chính vì vậy, người hâm mộ đang rất kỳ vọng một ngôi sao châu Âu khác sẽ sớm được khoác áo ĐT Việt Nam, đó là Filip Nguyễn.

Như thông tin trước đó, thủ thành sinh năm 1992 sẽ trở về Việt Nam trong tháng 5 để hoàn tất các thủ tục xin quốc tịch và gia nhập một đội bóng tại V.League mà cụ thể là TopenLand Bình Định. Hồi đầu mùa giải, đích thân ông Nguyễn Minh (bố Filip Nguyễn) đã được mời đến dự khán trận đấu của đội chủ sân Quy Nhơn.

Filip Nguyễn dự kiến trở về Việt Nam trong tháng 5 để làm thủ tục gia nhập TopenLand Bình Định?

Mặc dù vậy, theo thông tin mới nhất, Filip Nguyễn sẽ không trở lại Việt Nam trong tháng 5 như kế hoạch trước đó. Nguyên nhân là vì một số thủ tục của Filip Nguyễn tại CH Séc vẫn chưa được hoàn tất. Thủ môn sinh năm 1992 phải hủy chuyến bay từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam.

Thủ môn Việt kiều dự kiến tận dụng cơ hội này để đưa vợ và con trai đi chơi. Ban đầu, hành trình của anh là bay từ Cộng hòa Séc sang Thổ Nhĩ Kỳ rồi nối chuyến về Việt Nam. Anh phải hủy vé về nước vào phút chót. Kế hoạch của Filip Nguyễn là về Hà Nội, sau đó thăm quê ở Hải Phòng. Anh dự tính đưa gia đình vào Quy Nhơn nghỉ dưỡng và tham quan CLB Bình Định.  

Thủ thành sinh năm 1992 không về Việt Nam như kế hoạch ban đầu.

Tuy nhiên, với cú "quay xe" vào phút chót, nhiều khả năng Filip Nguyễn sẽ không trở về Việt Nam thi đấu. Thủ thành 29 tuổi sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 khi kết thúc hợp đồng với CLB chủ quản là Slovan Liberec. Mùa giải vừa qua, Filip Nguyễn đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Slovacko theo dạng cho mượn khi giúp đội bóng này vô địch Cúp Quốc gia CH Séc.

Chính vì vậy, Slovacko đang rất quyết tâm giữ chân Filip Nguyễn bằng một bản hợp đồng dài hạn. Với việc chuẩn bị bước qua tuổi 30 và nhiều lần thất bại trong việc trở về Việt Nam, nhiều khả năng Filip Nguyễn sẽ tiếp thục ở lại châu Âu chơi bóng.

Filip Nguyễn quay xe? HLV Park Hang Seo thêm Hoàng Đức - Hùng Dũng - Tiến Linh

 

ĐT Việt Nam vào bảng đấu cực dễ ở AFF Cup 2022, Thái Lan nguy cơ bị loại ngay từ vòng 'gửi xe'

(Techz.vn) Lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup nữ 2022 đã đem đến một kết quả vô cùng bất ngờ. Trong khi ĐT Việt Nam rơi vào một bảng đấu vô cùng dễ thở thì ĐT Thái Lan lại gặp vô vàn khó khăn với những đối thủ rất khó chịu.