Supercar - Siêu xe

Ferrari 488 GTB độ Novitec Rosso nổi bật trên Sapa, nhiều em nhỏ vây quanh chụp hình

Ferrari 488 GTB độ Novitec Rosso nổi bật trên Sapa, nhiều em nhỏ vây quanh chụp hình

  • Vua đầu bếp Gordon Ramsay không ngần ngại tậu siêu phẩm Ferarri phiên bản limited
  • Cận cảnh Ferrari 599 GTB độc nhất Việt Nam của ông Đặng Lê Nguyên Vũ
  • Đại gia Campuchia chơi lớn, tậu 2 chiếc LaFerrari biển tứ quý cùng một lúc

Nếu như chặng đường từ TP HCM ra Hà Nội chỉ có hai vợ chồng Cường Đô la – Đàm Thu Trang thì chặng Hà Nội Sapa đông người tham gia hơn. Điển hình là vợ chồng anh trưởng đoàn Car Passion với chiếc McLaren 720S và một đại gia ẩn danh ở Hà Nội cầm lái Lamborghni Aventador Roadster.

Bất ngờ hơn khi xuất hiện trên Sapa còn có chiếc Ferrari 488 GTB độ Novitec Rosso. Chiếc xe sở hữu ngoại thất màu vàng nổi bật nhất đoàn. Tại thị trấn Sapa, Cường Đô la đã cầm lái chiếc Ferrari 488 GTB độ Novitec Rosso chở vợ đi ăn sáng. Tại đây, có rất nhiều em nhỏ tỏ ra thích thú với siêu xe này. Các em còn vây quanh xe để ngắm nhìn và chụp ảnh.

Được biết chiếc Ferrari 488 GTB độ Novitec Rosso do một doanh nhân ở Hà Nội lái xe lên. Vị doanh nhân này không đi cùng đoàn nhưng khi tới Sapa thì đã đoàn tụ cùng team Cường Đô la.

Đây là chiếc Ferrari 488 GTB độ Novitec Rosso thứ 3 tại Việt Nam. Ngoại thất của xe được bao phủ lớp sơn màu vàng Giallo Modena nổi bật. Trái tim của xe là khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.9L, công suất cực đại 661 mã lực, mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Trang bị đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 tốc độ. Nhờ đó mà xe chỉ mất 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Hiện đoàn xe gồm McLaren 720S của trưởng đoàn Car Passion, Porsche 911 Carrera S của Cường Đô la, Ferrari 488 GTB độ Novitec Rosso và Lamborghini Aventador Roadster của đại gia Hà Thành đã bắt đầu chuyển hướng về Hà Nội.

Hiện chưa rõ đoàn có tiếp tục chinh phục thêm cung đường nào nữa hay không.

 

Cận cảnh Ferrari hàng hiếm tại Việt Nam vừa chia tay ‘vua cà phê’ Đặng Lê Nguyên Vũ

(Techz.vn) Mới đây, ông chủ cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục “chia tay” siêu xe Ferrari F430 Coupe màu trắng sau khi chuyển nhượng chiếc chiếc F12 Berlinetta. Đây được cho là siêu xe độc nhất tại Việt Nam hiện nay.