Giải trí

FC Hoài Linh ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng, tuyên bố 'chơi đến cùng' trước tin đồn 'ăn chặn' tiền từ thiện

FC Hoài Linh ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng, tuyên bố 'chơi đến cùng' trước tin đồn 'ăn chặn' tiền từ thiện

Vào ngày 25/8, vụ việc nam ca sĩ  Đàm Vĩnh Hưng bị một nữ doanh nhân tố cáo về việc ‘ăn chặn’ 96 tỷ tiền từ thiện đã khiến dư luận xôn xao.

Ngay lập tức Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải clip lên tiếng về vấn đề này, khẳng định lời tố cáo của nữ doanh nhân trên là sai sự thật. 

Nam ca sĩ thậm chí còn tuyên bố không ngại để pháp luật vào cuộc và sẵn sàng cá cược với người tố cáo mình bằng 1 viên kim cương hàng thật.

Hiện tại, sự việc vẫn chỉ đang dừng lại từ những lời tố cáo và đáp trả từ hai phía và dư luận cũng phân thành 2 luồng ý kiến trái chiều. Người hâm mộ và 1 bộ phận khán giả thể hiện sự tin tưởng với Đàm Vĩnh Hưng khi anh sẵn sàng lên tiếng cũng như để pháp luật vào cuộc.

Mới đây, tài khoản FC Hoài Linh có đến hơn 300.000 lượt theo dõi đã đăng tải đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố anh không cần 50 tỷ của nữ doanh nhân (như lời hứa của bà trong trường hợp lời tố cáo việc ‘ăn chặn’ 60 tỷ là sai) mà chỉ xin đổi lấy 1 viên kim cương to và giá trị nhất để đi chia cho người nghèo ở đất nước Việt Nam.

Ngay lập tức video cắt lời tuyên bố và giao kèo của Đàm  Vĩnh Hưng nhận về nhiều bình luận của khán giả.

Nhiều người hâm mộ của Hoài Linh vẫn thể hiện sự ủng hộ với lời tuyên bố đanh thép của Đàm Vĩnh Hưng để nam ca sĩ làm ‘ra ngô ra khoai”.

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đã làm mất niềm tin của nhiều khán giả sau 1 loạt lùm xùm và yêu cầu nam ca sĩ hãy tung bản sao kê tiền từ thiện.

Vào hồi tháng 6 vừa qua, Hoài Linh cũng bị dính phải lùm xùm chấn động liên quan đến việc giải ngân chậm trễ 14 tỷ đồng tiền kêu gọi từ thiện. Việc nam danh hài chưa cho một lời giải thích thỏa đáng với công chúng khiến nhiều người bức xúc và vẫn còn thiếu thiện cảm với việc nghệ sĩ kêu gọi tiền từ thiện.

 

Lệ Quyên ra mặt đáp trả 'xanh chín' khi bị mỉa mai vì ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng giữa tin đồn 'ngâm' 96 tỷ

(Techz.vn) Dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng về lùm xùm 96 tỷ, Lệ Quyên đã không ngại đối đáp với 'antifan' khi bị mỉa mai rằng cô đang đứng về phía Mr. Đàm.