Giải trí

Fanpage tích xanh thông báo tâm nguyện của Phi Nhung được thực hiện, CĐM xót xa vì câu nói cuối đời

Fanpage tích xanh thông báo tâm nguyện của Phi Nhung được thực hiện, CĐM xót xa vì câu nói cuối đời

Mới đây, trên Fanpage tích xanh của cố ca sĩ Phi Nhung chia sẻ lại câu nói chứa đầy tâm nguyện của cố ca sĩ ở thời điểm TP.HCM đang bùng dịch : Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ vì dịch, mình ở lại có khi lại có ích.Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy. 

Hiện tại, TP.HCM đã trở về vùng xanh, lần đầu tiên cấp độ dịch hạ xuống cấp độ 1.  Chính vì vậy mà nhiều người hâm mộ vẫn chưa thôi bàng hoàng, xót xa, tiếc thương cho cố nhạc sĩ Phi Nhung - 1 người cùng ra đi để chứng kiến.

Fanpage của nữ ca sĩ không khỏi xót xa khi cuối cùng tâm nguyện của cố nghệ sĩ cũng đã hoàn thành dù Phi Nhung hông có mặt để chứng kiến. “Sài Gòn đã trở lại vậy chị ở nơi đâu không trở lại đi chị, thương nhớ chị lắm!"

Dưới bài đăng, đọc những tình cảm mà khán giả gửi đến cho chị mà không kìm được nước mắt: 

"Sài Gòn ổn rồi chị ơi mau về đi. Mọi người nhớ chị lắm lắm. Bao công sức chị đã bỏ ra giờ chị lại không được thấy!"

"Chị nói giống như là 1 lời từ biệt.Mọi thứ ổn ổn mình đi đâu cũng không ngại.Bây giờ SG và VN đã tạm ổn.Mà chị đi thật xa.Dù chị ở nơi đâu mọi người luôn luôn yêu thương chị. Chị sẽ sống mãi mãi trong tim của tất cả những người yêu thương chị. Nhớ chị. Nhớ Tịnh Bình. Ở nơi xa chị thật hạnh phúc chị nhé. Vị Bồ Tát sống của thế gian này."

"Thương cho câu nói của chị quá! Chị để lại triệu triệu tiếc thương! Cầu nguyện cho chị về cõi Phật bình an!"

"Phi Nhung ơi, người dân Saigon và hàng triệu triệu người dân Việt Nam tri ân tấm lòng thiện nguyện của em. Saigon tạm ổn rồi mà em đã ra đi mãi mãi... Thương em thật nhiều."

Lúc còn sinh thời, cố ca sĩ từng chia sẻ về quãng thời gian gần 2 thập kỷ làm từ thiện tại Việt Nam của mình. Nhớ về lý do bắt đầu, giọng ca “Bông điên điển’ cho biết đó là lần đầu tiên khi Phi Nhung từ Mỹ về nước vào năm 1997, chứng kiến người dân khó khăn vượt qua cơn bão, cô đã dùng số tiền 3.000 USD mình dành dụm để giúp đỡ người dân vùng lụt. 

Kể từ đó hành trình 20 năm từ thiện khắp Việt Nam của chị bắt đầu. Từ vùng sâu vùng xa đến biên giới, hải đảo hay đồng bằng khắp đất nước Việt Nam, bất cứ lúc nào người dân gặp khó khăn vì thiên tai lũ lụt, hạn hán, Phi Nhung đều có mặt. Nơi nào cần giúp, nơi đó có Phi Nhung! 

Đặc biệt, trong mùa dịch Covid-19 hoành hành, ngoài việc dành hơn 2 tháng đồng hành, tích cực nấu cơm, tặng suất ăn từ thiện và phát quà cho người nghèo ở nhiều nơi cùng các gian bếp tình thương ở TP.HCM, Phi Nhung cũng tự đóng góp tiền mua máy thở cho các bệnh viện để phục vụ công tác điều trị trong dự án cộng đồng Help Vietnam Breathe - Vì nhịp thở Việt Nam.

Nhớ lại về lựa chọn không lên máy bay về Mỹ để đoàn tụ với con gái, nhiều khán giả vừa thương vừa giận chị bởi trong thời điểm dịch bệnh hoành hành này hẳn nhiều người sẽ chọn phương án an toàn cho bản thân, nhưng Phi Nhung lại nghĩ khác. Chị quyết ở lại vì "Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ vì dịch, mình ở lại, có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy". 

Vậy là cố ca sĩ đã quyết định bỏ vé ở lại đồng hành với người dân chống lại dịch bệnh đang hoành hành. Trong khu cách ly, chị xung phong làm tất cả mọi việc từ gửi gạo cho người nghèo, tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương giúp mang đến bữa ăn cho người vô gia cư đến đóng góp cho quỹ vắc-xin.

Mặc dù, vấp phải những gièm pha cùng những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng, giọng ca "Bông Điên Điển" vẫn khẳng định: "Hạnh phúc nhất là được làm từ thiện cho dù ai nói đánh bóng tên tuổi. Nên ai nói gì tôi cũng không quan tâm. Hiện tại bây giờ càng làm từ thiện càng bị oan ức, nhưng tôi lại thích. Sống ngay thẳng thì không có gì phải sợ. Nếu có cơ hội và có thật nhiều tiền, tôi vẫn làm tiếp tục".

Mỗi một con người trong cuộc sống này đều đã từng gặp phải những điều mình hối tiếc. Cố ca sĩ Phi Nhung cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, chắc chắn có một điều, chị mãi mãi kiên định với lựa chọn của mình là làm thiện nguyện. Tấm lòng nhân ái, vì cộng đồng của cố ca sĩ sẽ luôn sống mãi trong trái tim của bất kì người dân Việt Nam.

 

 

Hồ Quang Hiếu vừa thú nhận 'đang yêu', Bảo Anh hé lộ lý do chia tay, nói rõ tiêu chuẩn người yêu

(Techz.vn) Xuất hiện trong một talk show gần đây, giọng ca ‘Anh muốn em sống sao’ tiết lộ cô đã ‘cởi mở” hơn trong chuyện tình cảm và đưa ra tiêu chuẩn về người mới.