Giải trí

Fanpage tích xanh của Phi Nhung đăng tải ‘món quà’ đặc biệt khiến CĐM không khỏi nhớ thương

Fanpage tích xanh của Phi Nhung đăng tải ‘món quà’ đặc biệt khiến CĐM không khỏi nhớ thương

Mới đây trang fanpage của cố ca sĩ Phi Nhung bất ngờ có bài đăng mới sau nhiều ngày im ắng. Ngay lập tức, bài đăng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ cũng như fan của cố ca sĩ.

“Happy Woman’s day

Mến chúc Phụ Nữ chúng em một ngày 8/3 thật xinh tươi, thật nhiều Hoa và Quà từ người thương nha..”, fanpage của Phi Nhung đăng tải.

Phi Nhung đã mất, trang cá nhân có hơn 300.000 người theo dõi đã đặt chế độ tưởng nhớ nhưng fanpage Facebook hơn 3 triệu followers của cố ca sĩ vẫn được con gái Wendy Pham và 1 số người thân cận quản lý. Nhân dịp ngày 8-3, trang cá nhân của cô đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể những người phụ nữ như một món quà cảm ơn.

Phi Nhung ra đi để lại nỗi tiếc thương cho người thân và gia đình, người hâm mộ không khỏi xót xa. Dù vậy nhưng những điều tốt đẹp về cố ca sĩ vẫn được lưu giữ lại và phát huy. Con gái ruột Wendy thường xuyên từ thiện cũng như đóng góp ủng hộ người nghèo, cô cũng hoàn thiện dần tâm nguyên xây trường song ngữ mà Phi Nhung lúc sinh thời thường hay nói.

Lúc sinh thời, Phi Nhung không may vướng vào những thị phi không đáng có. Dù vậy nhưng cô vẫn giữ một thái độ điềm tĩnh, giải thích mọi chuyện một cách văn minh để cho khán giả có thể hiểu được tấm lòng của cô. Dù vậy nhưng không ít những điều tai tiếng vẫn chưa được hóa giải khiến người thân cô không khỏi đau lòng.

Khác với nhận xét ác ý của antifans, hầu hết đồng nghiệp hay những người từng tiếp xúc đều hết lời khen ngợi Phi Nhung là người hiền lành, tốt bụng, chăm chỉ. Nhìn lại chặng đường nghệ thuật và những hoạt động từ thiện nữ ca sĩ từng làm, khán giả càng xót xa hơn khi một người lương thiện như vậy lại phải chịu điều tiếng vì chính việc tốt mình đã làm.

Mới đây, con nuôi của Phi Nhung có bài đăng gây chú ý về mẹ nuôi. Theo đó cô đăng tải hình ảnh vui cười hạnh phúc bên Phi Nhung, cũng không quên nhắn nhủ đến cố ca sĩ ở thế giới bên kia những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 8-3.

 

Lý Nhã Kỳ ‘chặt đẹp’ Ngọc Trinh khi khoe dáng bên siêu xe, để lộ nội y cùng vòng 1 ngoại cỡ

(Techz.vn) Chẳng hề kém cạnh đàn em, Lý Nhã Kỳ mới đây đã hé lộ một phần nhỏ trong dự án sắp tới, đáng chú ý là bộ ảnh bên siêu xe 20 tỷ của cô nàng.