Giải trí

Fan Thúy Ngân và Lan Ngọc khẩu chiến vì tranh cãi bất công trong gameshow, 'ngọc nữ' toàn ăn may?

Fan Thúy Ngân và Lan Ngọc khẩu chiến vì tranh cãi bất công trong gameshow, 'ngọc nữ' toàn ăn may?

Chạy nhanh đi - Running man phiên bản Việt là chương trình hiện được theo dõi với số lượng đông đảo khán giả hâm mộ. Không chỉ bởi dàn cast hùng hậu toàn trai xinh, gái đẹp hay người nổi tiếng. Mà từ nội dung thi đấu giữa các đội chơi, người xem thấy được sự lăn xả hết mình của người nổi tiếng không vì hình tượng trong các cuộc cạnh tranh khốc liệt . Cũng chính vì điều này, kết quả chung cuộc mỗi phần thi đều khiến người xem có những bình luận trái chiều khác nhau.

Trong các tập phát sóng gần đây, người hâm mộ để ý phát hiện trong các cuộc thi, Thúy Ngân luôn chiến đấu hết mình, lăn xả và giành chiến thắng ở các phần thi nhỏ song lại thua ở phần chung cuộc. Đáng nói, trong khi đó Lan Ngọc là thành viên nữ yếu về thể lực, luôn bị xé bảng tên đầu tiên, thua nhiều lần trong vòng thi nhỏ nhưng 'ngọc nữ' lại liên tục chiến thắng chung cuộc. Tập 14 của Running Man mùa 2 là 1 bằng chứng khi Thúy Ngân - Jun Phạm liên tục thắng trong các vòng đầu nhưng cuối cùng lại bị phạt vì kém may mắn ở vòng cuối. Trong khi đó, Lan Ngọc và Trường Giang lại gặp may, giành chiến thắng trong khi trước đó cặp đôi này đều 'thua sạch'. 

Lan Ngọc vô cùng may mắn trong chương trình Running Man

Vì vậy mà nhiều khán giả thấy bất công thay cho Thúy Ngân khi cô chưa bao giờ được ngửi mùi chiến thắng. Mới đây trên tiktok xuất hiện đoạn clip tổng hợp những khoảnh khắc “đáng thương” của Thúy Ngân. Clip này cho thấy nữ diễn viên nhiều lần thể hiện rõ sự thất vọng khi bị phạt dù trước đó đã thắng liên tiếp và chơi hết sức mình. Ánh mắt dường như sắp khóc khi nghe đến hình phạt nhưng vẫn phải tỏ ra mạnh mẽ khiến người hâm mộ cảm thấy không khỏi xót thay cho nữ diễn viên của Gạo nếp gạo tẻ này.

Trong khi đó Lan Ngọc - nữ cast chính còn lại tuy yếu hơn nhưng lại thường xuyên nhờ sự may mắn lại đem lại thắng lợi . Điều này khiến các fan hâm mộ không khỏi cảm thấy bất công thay cho Thúy Ngân.

Các anh hùng bàn phím không ngừng tấn công mạng trên các diễn đàn, mạng xã hội để bênh vực Thúy Ngân. Điều này đã vô tình tạo nên cuộc chiến ngầm giữa Thúy Ngân và Lan Ngọc. Kẻ tám lạng người nửa cân, cuộc chiến tranh luận này vẫn đang tiếp diễn ở nhiều các ý kiến trái chiều nhau.

Một số bình luận của cư dân mạng dành cho Thúy Ngân: "“Nhiều lúc coi mà tức. Dẫu biết trò chơi. Vậy chả cẩn thắng. Chơi tàng tàng dè chừng còn hạng cao”", “Lúc thắng không được gì. Lúc thua lại bị phạt. Thương bà chị tôi”, “Thiệt luôn.  Mấy lần rồi Ngân thua không được gì nhìn tội luôn.”

Bên fan hâm mộ của Lan Ngọc cũng đáp trả không kém: “Nói vậy khác gì kêu đội Ngọc không nỗ lực à?”,  “Lúc đầu đội này cũng may mắn mà đừng nói kiểu như vậy”, “Rồi đội nào không nỗ lực ghi vậy cứ như phủ nhận mọi cố gắng của đội khác vậy ?”...

Nhưng trên hết đây chỉ là chương trình thực tế, mỗi một thành viên tham gia đều có những cá tính riêng biệt, tạo nên màu sắc riêng biệt tại sân chơi này. Tất yếu không tránh khỏi những đụng độ giữa các fan hâm mộ của từng riêng cá nhân. Mỗi khán giả là một lăng kính khác nhau. Nhưng điều cốt lõi phải nhắc tới đó là chất lượng, thành công của chương trình dựa vào việc các nghệ sĩ đều cống hiến hết mình. 

Không ít khán giả trung lập cũng cho rằng fan của cả Lan Ngọc và Thúy Ngân không cần thiết phải quá nghiêm trọng vấn đề này, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh cũng như mối quan hệ của hai nữ diễn viên xinh đẹp.

 

Quang Lê kể lại lần bị tai nạn ô tô 'kinh hoàng' đến bất tỉnh, thoát nạn nhờ 1 hành động cơ bản

(Techz.vn) Trong video mới nhất, Quang Lê đã kể lại vụ tai nạn mình phải trải qua vào năm 2013 và khuyên mọi người nên cẩn trọng khi lái xe.