Mạng xã hội

Fan Thái lại khen Văn Lâm nức nở, thừa nhận thủ môn Việt Nam là số 1 ở Muangthong

Fan Thái lại khen Văn Lâm nức nở, thừa nhận thủ môn Việt Nam là số 1 ở Muangthong
  • CĐV Thái Lan “lật mặt”, đòi sa thải Đặng Văn Lâm về nước
  • Phản ứng bất ngờ của người Thái khi Văn Lâm trở về Muangthong sau trận hòa vừa qua
  • Tuấn Hưng lái siêu xe 16 tỷ chở Đặng Văn Lâm hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thai League 2019 chỉ vừa khép lại, sau 30 vòng đấu, Muangthong Utd cán đích ở vị trí thứ 5 với 46 điểm. Dù thành tích này thấp hơn so với năm ngoái 1 bậc nhưng nhìn chung vẫn có thể chấp nhận được. Cũng ngay sau trận đấu cuối cùng, Đặng Văn Lâm đã chia sẻ trên trang cá nhân lời cảm ơn đến các fan, cũng như sự giúp đỡ của đồng đội ở Muangthong Utd. Mùa giải đầu tiên của thủ thành ĐT Việt Nam như vậy là kết thúc khá thành công.

dang-van-lam-3

Ngay dưới bài đăng của Văn Lâm, rất nhiều người đã vào gửi lời chúc mừng. Không chỉ fan Việt, fan Thái cũng rất hào hứng và liên tiếp “thả tìm” cho thủ môn này. Điểm chung là tất cả đều thừa nhận Đặng Văn Lâm “trắng sáng nhất đội”, “đẹp trai nhất đội”. Các fan Thái còn đặc biệt cảm ơn thủ môn mang hai dòng máu Việt – Nga đã bảo vệ khung thành cho Muangthong Utd.

dang-van-lam-1

Một tài khoản đến từ xứ sở chùa vàng nói: "Chúc mừng anh. Mong anh sẽ gắn bó với Muangthong lâu dài".

"Nếu không có Văn Lâm, chắc Muangthong không có được thành tích như hiện tại. Cảm ơn và chúc mừng anh", một tài khoản khác bình luận.

Nhiều fan nữ thì trầm trồ: "Nói gì thì nói, Văn Lâm vẫn đẹp trai, trắng trẻo nhất đội".

Trong mùa giải đầu tiên chơi ở Thai League, Văn Lâm trở thành cái tên không thể thay thế tại Muangthong Utd. Anh thậm chí còn lọt vào đội hình tiêu biểu và giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất của vòng đấu thứ 19 tại Thai League.

dang-van-lam

Sau khi kết thúc Thai League, Văn Lâm sẽ về hội quân với ĐT Việt Nam vào ngày 29/10 tới đây để chuẩn bị cho trận so tài với UAE vào 14/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Đó là trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

 

CĐV Thái Lan “lật mặt”, đòi sa thải Đặng Văn Lâm về nước

(Techz.vn) – Sau trận thua 0-2 trước Chonburi, Đặng Văn Lâm là cái tên hứng chịu nhiều chỉ trích nhất.