Giải trí

Vừa lập kỉ lục 'vượt mặt' Jack, Sơn Tùng M-TP tiếp tục thông báo tin vui lớn, CĐM thấp thỏm mong chờ

Vừa lập kỉ lục 'vượt mặt' Jack, Sơn Tùng M-TP tiếp tục thông báo tin vui lớn, CĐM thấp thỏm mong chờ

Thời gian gần đây Sơn Tùng M-TP đã lập được nhiều kỉ lục khi cho ra mắt sản phẩm “Muộn rồi mà sao còn”. Ca khúc sau khi được tung ra thị trường đã ngay lập tức chiếm giữ top 1 trending YouTube Việt Nam cùng với hơn 90 triệu lượt xem. Anh là ca sĩ Việt đầu tiên có ca khúc lọt vào bảng xếp hạng Billboard Global Excluding United States. Điều này giúp anh vượt qua Jack – người được coi là đối thủ của nam ca sĩ ở thị trường âm nhạc trong nước.

Sơn Tùng trong phòng thu âm của anh.

Ngày 30/5, Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng tải đoạn clip "feel the beat" lên trên trang cá nhân. Lần này thay vì đăng lên trên Facebook hay Instagram như mọi khi, nam ca sĩ lại lựa chọn ứng dụng video để "đánh úp" các fan. Trên dòng trạng thái, Sơn Tùng M-TP "rủ rê" người hâm mộ song ca cùng mình khi viết: "Let's Duet". Tưởng chừng như nam ca sĩ sẽ bật một đoạn nhạc beat nào đó quen thuộc để fan thoả sức song ca nhưng khi lắng nghe kỹ, đây lại là một giai điệu ngẫu hứng vô cùng lạ lẫm.

Dân tình để ý chi tiết chiếc xe mô hình trên bàn.

Trong clip, có thể thấy nam ca sĩ đang ngồi trong phòng thu âm để hoàn thiện đoạn nhạc. Đoạn beat có tiết tấu cực kỳ bắt tai người nghe và vô cùng ma mị. Chưa hết, anh chàng cũng vô cùng thoải mái đung đưa theo nhịp điệu của đoạn beat. Mỗi lần nhá hàng cho đợt quay trở lại, nam ca sĩ thường sẽ đăng những clip demo để thăm dò tình hình dư luận. 

CĐM tò mò không biết liệu đoạn beat có trong bài hát mới hay không.

Dưới bài đăng của anh, cư dân mạng đã tràn vào và để lại lời khen dành cho nam ca sĩ. Nhiều người cho rằng nếu đoạn beat này được tung ra làm MV sẽ rất thịnh hành trên thị trường âm nhạc. Có thể giúp cho nam ca sĩ có thể tiếp tục mang về nhiều thành tích trên thị trường âm nhạc trong và ngoài nước. Một số người cho biết phong cách âm nhạc của giọng ca “Muộn rồi mà sao còn” đang vô cùng ổn định, anh nên tiếp tục phát huy thế mạnh của bản thân.

 

Ông Dũng Lò Vôi 'vén màn' sự thật về Võ Hoàng Yên trên sóng livestream, khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trên sóng livestream mới đây, ông Huỳnh Uy Dũng đã đứng ra vạch trần sự thật về Võ Hoàng Yên.