Giải trí

Fan phát cuồng với khoảnh khắc `tình bể bình` của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Fan phát cuồng với khoảnh khắc `tình bể bình` của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

 

Là cặp đôi mặn nồng bậc nhất Vbiz, Kim Lý - Hà Hồ luôn khiến dân tình "đảo điên" bởi những khoảnh khắc tình tứ đầy ngọt ngào mà cả hai chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, đoạn clip Kim Lý hôn cổ bạn gái được lan truyền mạnh mẽ bới độ đáng yêu của cặp đôi. Dân tình liên tục xuýt xoa bởi độ ngọt ngào mà cặp tình nhân dành cho nhau. Dù chỉ vỏn vẹn vài giây nhưng đoạn video nhanh chóng gây bão và chễm chệ trên top video xu hướng.

fan-phat-ro-truoc-khoanh-khac-hon-co-cuc-yeu-cua-kim-ly-danh-cho-ha-ho-45c416ca

Dù hẹn hò đã lâu nhưng Hà Hồ và Kim Lý luôn dành cho nhau những hành động lãng mạn như hồi mới yêu. Chiêm ngưỡng sự mặn nồng của cặp đôi, người hâm mộ không khỏi ghen tỵ trước độ mặn nồng của cặp đôi.

fan-phat-ro-truoc-khoanh-khac-hon-co-cuc-yeu-cua-kim-ly-danh-cho-ha-ho-f3c516a9

Đây không phải là khoảnh khắc đáng yêu duy nhất của cặp đôi khiến dân tình điêu đứng. Trước đây, trong những ngày thực hiện chỉ thị "giãn cách xã hội", cộng đồng người hâm mộ Hà Hồ cũng điên đảo trước khoảnh khắc Hà Hồ đắp mặt nạ cho Kim Lý. Cô còn hài hước chia sẻ: "Chuyện gia đình: Anh này rất khó dụ, đặc biệt là đàn ông mấy bộ môn làm đẹp này phải là kỳ công. Sau một thời gian (cũng phải hơn nửa năm) từ ngày mình vẫn còn ở bên bển (Hàn Quốc), mình đã đắp triền miên và da mặt đã không còn dị ứng như xưa, đều màu, và mịn màng lạ kỳ...

fan-phat-ro-truoc-khoanh-khac-hon-co-cuc-yeu-cua-kim-ly-danh-cho-ha-ho-addf2015

 

Thế là ảnh thắc mắc, ảnh tìm hiểu. Và những khoảnh khắc này là những điều chúng ta cần làm cho nhau, giúp nhau đẹp hơn, vui hơn và chia sẻ được những điều nhỏ nhất trong cuộc sống giúp cho nhau cảm thấy nhẹ nhàng khi dành thời gian cho nhau…”.

fan-phat-ro-truoc-khoanh-khac-hon-co-cuc-yeu-cua-kim-ly-danh-cho-ha-ho-9bca9780

Có thể nói rằng, Hà Hồ đang tận hưởng cuộc sống bên cạnh bạn trai vô cùng bình yêu và hạnh phúc. Tận tình chăm sóc cho nhau, cặp đôi khiến người hâm mộ thích thú bởi những cử chỉ đầy thân mật, ấm áp mà họ chia sẻ trên MXH.

 

Trấn Thành lộ vẻ mệt mỏi, gầy đi trông thấy, khán giả lo lắng "còn đâu dáng vẻ đuông dừa xưa ấy"

(Techz.vn) - Mặc dù từng chọc ghẹo Trấn Thành khi anh sở hữu thân hình "đuông dừa", nhưng khán giả cũng không khỏi lo lắng trước hình ảnh mới mệt mỏi, gầy đi trông thấy của A Xìn.