Nhịp sống số

Facebook chuẩn bị ra tính năng mới, mang tin cực vui cho người dùng smartphone tầm trung

Facebook chuẩn bị ra tính năng mới, mang tin cực vui cho người dùng smartphone tầm trung

Từ hồi đầu năm 2019, Facebook đã cho ra mắt tính năng 3D Photo. Tính năng này dựa trên công nghệ AI, cho phép người dùng chia sẻ những bức ảnh có chiều sâu không gian. Tuy nhiên, có một điều đáng tiếc là dù đã ra mắt được 1 năm nhưng tính năng này vẫn được khá ít người sử dụng bởi chỉ những smartphone có camera kép mới được hỗ trợ.

Tuy nhiên, một thông tin mới đây được Facebook tiết lộ đã mang đến tin không thể vui hơn cho những người dùng điện thoại chỉ có camera đơn. Theo đó, tính năng 3D Photo sẽ được Facebook mở rộng tới những thiết bị smartphone camera đơn nhờ việc sử dụng AI để tạo dựng cấu trúc 3D từ ảnh 2D.

Facebook cho biết: "Nâng cấp này giúp công nghệ ảnh 3D trở nên phổ biến hơn tới hàng triệu người đang sử dụng điện thoại và máy tính bảng chỉ có camera đơn. Nó hỗ trợ mọi người trải nghiệm những tấm hình từ cách đây hàng thập kỷ theo cách mới."

Theo Petapixel thì dù chưa thật sự hoàn hảo nhưng những kết quả chuyển đổi ảnh của Facebook tạo ra cũng đã là rất tốt. Facebook sẽ dần triển khai tính năng mới này trong thời gian tới. Những người dùng ứng dụng Facebook trên các thiết bị Android từ tầm trung trở lên mới được ra mắt thời gian gần đây hoặc các thiết bị của Apple từ iPhone 7 trở lên sẽ có thể sử dụng tính năng này.

 

Hướng dẫn đăng ký gói cước DCN50 của Viettel, nhận ưu đãi 102Gb data 4G chỉ với 50.000đ mỗi tháng

(Techz.vn) Với ưu đãi data cực khủng cùng cước phí rẻ, gói DCN 50 của Viettel sẽ giúp người dùng gạt bỏ nỗi lo về cước phí khi truy cập internet trên thiết bị di động.

Tag:

Facebook