Xe máy

Exciter 150 phiên bản thể thao với khối đồ chơi bá cháy

Exciter 150 phiên bản thể thao với khối đồ chơi bá cháy
  • Exciter 150 phiên bản siêu cấp tan chảy mọi ánh nhìn
  • Exciter 150 độ bản tướng thép ‘thiên hạ vô song’, tín đồ Winner X thổn thức dài lâu
  • Siêu mãnh thú Exciter 150 2019 đậm chất hoang dã, ‘ngạo mạn’ tìm đối thủ

Tại Việt Nam, phong trào độ xe ngày càng phát triển, đặc biệt là dòng xe côn tay Exciter. Khi di chuyển ngoài đường, dễ dàng bắt gặp những bản độ đầy uy lực, độc nhất mang dấu ấn riêng của chủ nhân.

Đơn cử như bản độ Exciter 150 xanh đen với khối đồ chơi hấp dẫn dưới đây. Chính những món đồ chơi cực chất, đắt giá được gắn lên xe đã làm cho bản độ này trở nên nổi bật và cực kỳ thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Đầu tiên phải để đến phong cách thể thao qua dàn chân cứng cáp, bộ mâm 5 cây cho exciter 150 - dòng mâm đang làm mưa làm gió trên thị trường giúp chiếc xe trông thanh thoát, nhỏ gọn hơn. Tiếp đến là bộ số gãy RCB với thiết kế mang tính thẩm mỹ cao kết hợp nhiều màu sắc, trông bản độ này hầm hố như những chiếc motor phân phối lớn.

Bên cạnh đó bản độ này còn nổi bật qua dàn áo kết hợp các món đồ chơi phần đầu xe như phần đầu xe được gắn lên món đồ chơi led audi a9 lưới. Được thiết kế với nhiều ánh sáng sau đó bọc qua lớp lưới giúp cho ánh sáng chiếc qua khe một cách rõ và sáng hơn, độc đáo hơn khi gắn kèm công tắc led. Cùng với đó là đèn trợ sáng led i4 hỗ trợ pha ánh sáng đi xa, có thể tránh được các vị trí hiểm trở trên đường đi, đặc biệt khi gắn led l4 này sẽ giúp dễ dàng đi với tốc độ cao vào ban đêm.

 

Exciter 150 phiên bản siêu cấp tan chảy mọi ánh nhìn

(Techz.vn) Phong trào độ xe tại Việt Nam ngày càng phát triển, những bản độ Exciter chất ngất, cá tính luôn gây ấn tượng với các tín đồ chơi xe.