Thể thao

Erling Haaland hành động khó hiểu khiến người mừng người lo

Erling Haaland hành động khó hiểu khiến người mừng người lo

Erling Haaland năm nay 21 tuổi, anh đang là một trong những tiền đạo được hàng loạt đại gia châu Âu thèm muốn.

Man Utd được xem là một trong những đội bóng đang khao khát có chữ ký của Erling Haaland, họ muốn đưa anh về nhằm thừa kế vị trí của Cristiano Ronaldo tại Old Trafford. Bên cạnh đó, các ông lớn như Man City, Barcelona hay cả Real Madrid cũng đang theo dõi sát sao tình hình của Haaland tại Dortmund, họ đều sẵn sàng vào cuộc khi có cơ hội.

haaland-1
Haaland bất ngờ có hành động vẫy tay chào tạm biệt người hâm mộ Dortmund

Vào giữa tuần vừa qua, Dortmund có trận đấu với Furth, đây là trận đấu trên sân nhà cuối cùng của đội bóng áo Vàng Đen trong năm 2021. Sau trận đấu với chiến thắng 3-0, Haaland đã có hành động bất ngờ khi đi quanh sân vẫy tay chào khán giả, hành động này sau đó được xem là lời chào của chân sút Na Uy gửi tới NHM trước khi ra đi vào tháng Giêng.

Hành động của Haaland chắc chắn khiến NHM Dortmund lo lắng, bởi họ không muốn anh ra đi. Tuy nhiên, các fan hâm mộ của Man Utd hay các đội bóng muốn sở hữu Haaland sẽ vui mừng, bởi điều đó đồng nghĩa với việc họ được gia tăng cơ hội chiêu mộ tiền đạo người Na Uy.

Haaland-2
Hành động của Haaland được xem là lời chào tạm biệt, trước khi anh rời đội bóng vào tháng Giêng

Sau trận thắng Hertha Berlin cuối tuần qua của Dortmund, khi được hỏi về hành động của Haaland, Giám đốc thể thao Michael Zorc cho biết: "Tôi cũng đã xem những hình ảnh đó của Haaland, nó hơi lạ, nhưng có vẻ đó là hành động bình thường. Tôi đã nói chuyện với Haaland, đó không phải là vấn đề của chúng tôi".

Trong khi đó, giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund lại bóng gió về khả năng Haaland tới Real Madrid, ông cho biết: "Tất cả những gì tôi biết là Real Madrid rất quan tâm tới Haaland, tôi có thể kể tân 25 đội bóng như vậy, nhưng tôi biết chắc chắn Real Madrid có quan tâm tới cậu ấy.

Tôi cho rằng Haaland sẽ hòa nhập tốt hơn ở Tây Ban Nha, thay vì chơi một thứ bóng đá khác ở Anh. Tôi cũng không nghi ngờ khả năng Haaland ở lại với Dortmund".

VIDEO BARCA VÀ THƯƠNG VỤ HAALAND: SIÊU BOM TẤN HỒI SINH HAY ẢO VỌNG?

 

 Mục tiêu của MU san bằng kỷ lục của Ronaldo

(Techz) Mục tiêu của MU san bằng kỷ lục của Ronaldo; Đại gia sẩy chân, Man City thừa cơ tăng tốc; HLV Tuchel bực mình với ban tổ chức Ngoại hạng Anh... là những tin tức bóng đá quốc tế 20/12 đáng chú ý.