Giải trí

Erik thú nhận từng khiến Trấn Thành giận ra mặt, lần đầu tiết lộ con người thật của đàn anh

Erik thú nhận từng khiến Trấn Thành giận ra mặt, lần đầu tiết lộ con người thật của đàn anh

Vừa qua, Erik tham gia cuộc phỏng vấn với báo Vietnamnet, chia sẻ về cuộc sống trong thời điểm giãn cách xã hội này. Nam ca sĩ bật mí, mình bị ảnh hưởng khá nhiều vì dịch bệnh. Trong đó, chương trình The Heroes anh đang tham gia đành phải tạm hoãn. Dù khá buồn nhưng Erik xem đây là cơ hội để mình nghỉ ngơi, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn.

erik-5

Erik bật mí bản thân đang muốn thử sức ở những thể loại nhạc mới ngoài ballad. Anh cũng khẳng định, với một ca sĩ, giọng hát là điều quan trọng nhất. Giọng ca “Chạm đáy nỗi đau” chia sẻ: “Tôi không đồng tình quan điểm dùng bản phối để lấp liếm giọng hát. Bản phối hay cỡ nào mà không hòa quyện với giọng hát để tạo ra một tổng thể tốt thì cũng không có tác dụng”.

erik-4

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Erik được hỏi về Trấn Thành khi nam MC thường xuyên cover lại nhạc của anh. Erik cho biết mình rất quý ông xã Hari Won, dù đôi lần còn khiến đàn anh phật lòng nhưng về sau cả hai vẫn thân thiết với nhau.

Nhận xét về Trấn Thành, Erik nói: “Anh Thành không chỉ là một người tiền bối mà còn như người anh trai của tôi. Hai anh em bận rộn, ít có cơ hội gặp nhưng anh lúc nào quan tâm tôi và những sản phẩm âm nhạc. Cứ gặp nhau là anh lại khuyên Erik nên thế này, thế kia để hoàn thiện hơn. Anh sống rất tình cảm, quan tâm giúp đỡ mọi người. Đôi lần tôi làm anh phật lòng, nhưng anh vẫn bỏ qua nên rất trân quý tình cảm này”.

erik-7

erik-6

Nói về Hòa MinzyĐức Phúc, Erik bật mí bộ ba đã nhiều tháng không gặp nhau. Thay vào đó, họ gọi điện khi rảnh rỗi. Cu Bo nhà Hòa Minzy rất thích nói chuyện với hai cậu. Không chỉ vậy, ba người còn nấu ăn, gửi đồ cho nhau để “chấm điểm”.

erik-1

Khi phóng viên hỏi về chuyện bé Bo có vẻ rất thương Erik, anh chàng giải thích: “Bo thương cả tôi và anh Đức Phúc như nhau, chẳng qua tên tôi dễ đọc hơn nên Bo hay gọi tên tôi hơn. Tôi tin Bo là người tình cảm, sẽ biết đáp lại những người thực sự yêu thương Bo”.

erik-9

Bật mí thêm về quan hệ với nhóm Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik cho biết họ rất hiếm khi xảy ra bất đồng. Lý do bởi ngay từ khi chơi với nhau đã luôn thẳng thắn, nói rõ mọi chuyện. 4 năm trôi qua, bộ ba quá hiểu tính cách đối phương và rất trân trọng tình cảm này.

erik-8

“Chúng tôi như 3 chị em ruột, đi đâu làm gì cũng nghĩ tới nhau. Tôi hạnh phúc khi ở Sài Gòn một mình nhưng lại có gia đình thứ 2 ở bên chăm sóc, bố mẹ ở Hà Nội cũng yên tâm hơn. Mê nhiều thứ nhưng chúng tôi còn chung một sở thích là tiết kiệm và thích làm giàu. Hy vọng ba chị em sẽ ngày càng giàu có để đủ điều kiện thực hiện những sở thích của cả ba”, Erik chia sẻ.

 

Trấn Thành lập di ngôn, giao phó cho Hari Won nếu chuyện không may xảy ra, lý do khiến CĐM bất ngờ

(Techz.vn) – Chia sẻ của Trấn Thành trong buổi giao lưu mới đây khiến khán giả dở khóc dở cười. Dù là nói gở hay có vẻ thái quá nhưng nhiều người lại hiểu cho suy nghĩ lo xa của ông xã Hari Won.