Giải trí

Em trai ruột Hoài Linh đăng trạng thái gây chú ý

Em trai ruột Hoài Linh đăng trạng thái gây chú ý

 

Dương Triệu Vũ là một trong những gương mặt ca sĩ nổi bật của nền âm nhạc Việt Nam. Anh tên thật là Võ Nguyễn Tuấn Linh, là em trai ruột của danh hài Hoài Linh. Khác với anh trai có lối sống giản dị, khép kín, Dương Triệu Vũ lại khá cởi mở và tận hưởng cuộc sống. 

Hoài Linh và Dương Triệu Vũ vô cùng thân thiết với nhau

Mới đây, trên trang cá nhân, em trai ruột nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng. Nguyên văn như sau: "Nhớ ngày trước mày với tao lúc nào cũng bên nhau... tất cả những gì quan trọng nhất, những gì tao cần nhất đều có thể tìm từ trong mày... mày và tao đi khắp nơi, vui buồn cùng nhau. Thế mà giờ vì dịch Corona mà quan hệ mình đã phai nhạt... tao tiếc, tao nhớ mày lắm Vali à".

Bài đăng của Dương Triệu Vũ

Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp mà việc di chuyển bị hạn chế. Dương Triệu Vũ cũng không ngoại lệ, không chỉ "ế show" như nhiều nghệ sĩ khác, anh còn không thể bay qua Mỹ thăm người nhà hay đi du lịch thường xuyên như trước. Ở nhà quá lâu có lẽ khiến anh cảm thấy ngột ngạt và thèm những chuyến đi xa.

Hoa hậu Thu Hoài trêu chọc Dương Triệu Vũ

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận của bài đăng, hoa hậu Thu Hoài trêu chọc: "Mày sắp khùng rồi, Vali say (nói)". Dương Triệu Vũ bất ngờ thừa nhận: "Haha... Dạ, bệnh này nôm na gọi là tâm thần đó chị". Điều này khiến không ít khán giả hoang mang. Tuy nhiên, đây có lẽ chỉ là lời nói đùa của nam ca sĩ đối với đàn chị thân thiết của mình mà thôi.

Hiện tại, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam đã có nhiều biến chuyển khả quan. Dàn sao Việt cùng người dân tích cực tuyên truyền, phòng tránh để ngăn chặn dịch bệnh lây lan. Tâm dịch Đà Nẵng cũng đã quay về trạng thái giãn cách sau thời gian dài bị cách ly khỏi xã hội. Hi vọng dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi, trả lại cuộc sống bình thường cho người dân Việt Nam nói riêng và người dân trên toàn thế giới nói chung.

 

Tỷ phú từng 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh bị gán ghép với Chi Pu sau phát ngôn gây sốc của tình cũ

(Techz.vn) Sau khi Ngọc Trinh gây xôn xao với phát ngôn sốc về tình cũ, tỷ phú từng "ngày 7 đêm 3" với "nữ hoàng nội y" bất ngờ bị gán ghép với Chi Pu.