Giải trí

Em trai Khá Bảnh khẳng định: `Mẹ nuôi K-ICM ngủ chung cùng cậu ấy`

Em trai Khá Bảnh khẳng định: `Mẹ nuôi K-ICM ngủ chung cùng cậu ấy`
  • `Chàng ăn mày đẹp trai nhất Trung Quốc` từng khiến CĐM điên đảo giờ ra sao?
  • Tiến Đạt lần đầu để lộ con trai cưng, CĐM xuýt xoa “đẻ khéo” quá
  • HLV Park bị "ném đá" vì bỏ về giữa buổi ký kết hợp đồng với nhà tài trợ ĐT Việt Nam

Vụ lùm xùm giữa Jack và K-ICM vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hai bên liên tục tung ra những bằng chứng để công kích đối phương. Một số người nổi tiếng cũng đã đưa ra nhận định về câu chuyện này. Mới đây, Facebook Phạm Tuấn, còn được biết đến là em trai của Khá Bảnh (hiện tượng MXH một thời) cũng lên tiếng.

jack-kicm-4

Trên trang cá nhân, anh chàng này tự nhận mình là bạn thân của K-ICM và tiết lộ nhiều việc về mối quan hệ của hai người cũng như tính cách của Khánh. Bên cạnh đó, Phạm Tuấn còn cho rằng “mẹ nuôi” chính là nhân vật khiến mối quan hệ của họ trở nên xa cách, quản lý K-ICM quá chặt chẽ.

Trên trang cá nhân, em train Khá Bảnh viết: “Tôi và K-ICM từng rất thân với nhau, quen nhau qua vụ Yeah 1 đánh bản quyền kênh YouTube của anh Khá. Rồi bọn tôi hay hỏi thăm trò chuyện, tham gia vào cuộc sống của nhau. Có những lúc còn coi nhau như hai an hem ruột. Tất nhiên bọn tôi đã gặp nhau rất nhiều lần. Vào ngày sinh nhật của tôi, K-ICM còn tặng tôi một chiếc bánh sinh nhật rất to khắc xương rồng. Chúng tôi thường giúp nhau share video, các bộ phim của tôi hay anh Khá đều do K-ICM tự tay đánh nhạc.

Jack thì tôi không rõ lắm nhưng tôi từng gặp. Jack là người khá ít nói, nhìn chắc cũng hiền lành và là một con người tốt. Tất nhiên K-ICM cũng vậy. Tôi lấy tính mạng ra đảm bảo K-ICM là một con người cực kỳ tốt, cực kỳ có hiếu. Thời điểm khó khăn, cậu ấy phải chạy đôn chạy đáo để lo việc cho “mẹ nuôi”. À nhắc đến “mẹ nuôi”, nói không phải trách móc hay gì nhưng chính người này làm xa cách bọn tôi. “Mẹ nuôi” quản lý K-ICM rất chặt, cực kỳ chặt, đến cả lúc ngủ cũng ngủ cùng, điện thoại cũng cầm, nhiều khi người nhắn tin với mình chính là “mẹ nuôi”. Và mình nghĩ với Jack cũng vậy, mẹ nuôi cũng quản lý Jack như thế nên cậu ấy thấy áp lực".

jack-kicm-2

"Mọi người bảo, ở công ty K-ICM được thiên vị hơn Jack. Thì tất nhiên rồi, K-ICM là con mà. Nếu “mẹ nuôi” K-ICM đọc được thì cho cháu xin lỗi, cháu chỉ muốn tốt cho anh Khánh và cháu muốn lên tiếng thôi.

Cháu nghĩ thời điểm anh Khánh chưa nổi như bây giờ thì cháu là người thân nhất với anh Khánh và luôn kề bên giúp đỡ. Nay sự việc như này mong fan của Jack không chửi K-ICM và ngược lại fan K-ICM không nên chửi Jack. Vì khi Jack rời đi, cả hai vẫn rất hòa thuận với nhau. Gây nên sự việc này là do pháp chế quá nặng của công ty và sự không công bằng với Jack. Cả hai anh không sai, các fan nên nhìn nhận đúng mọi thứ. Thương K-ICM và đồng cảm với Jack. Chúc hai anh vượt qua được khó khăn và thành công vì cả hai đều có tài”, Phạm Tuấn nói thêm.

Đoạn tâm thư của Phạm Tuấn khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. Đặc biệt, nhiều người đặt ra nghi vấn về mối quan hệ thực sự của “mẹ nuôi” và K-ICM. Giữa những tranh cãi, các nhân vật chính vẫn chưa đưa ra lời tuyên bố chính thức nào về vụ việc.

 

Duy Mạnh xin lỗi vì xúc phạm Jack và bênh K-ICM

(Techz.vn) – Sự cố vạ miệng này khiến giọng ca “Kiếp đỏ đen” hứng chịu rất nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.