Giải trí

Em trai Hoài Linh từng ghét cay ghét đắng Đàm Vĩnh Hưng vì lý do khó nói

Em trai Hoài Linh từng ghét cay ghét đắng Đàm Vĩnh Hưng vì lý do khó nói

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là cặp đôi bạn thân đình đám trong showbiz Việt. Cả hai thường xuyên ủng hộ nhau trong nghệ thuật, song hành mỗi khi có hoạt động gì mới. Suốt nhiều năm qua, chuyện Đàm Vĩnh Hưng hay Dương Triệu Vũ lên tiếng bênh vực nhau đã không còn là chuyện xa lạ gì với người hâm mộ.

duong-trieu-vu-dam-vinh-hung-1

Thế nhưng, trước khi trở thành tri kỉ như hiện tại, hai nam nghệ sĩ từng không có cái nhìn thiện cảm về nhau. Trong chương trình Nói đi ngại gì vừa lên sóng, Dương Triệu Vũ đã lần đầu tiết lộ về mối quan hệ giữa anh và Mr.Đàm trong thời gian đầu quen biết.

Em trai Hoài Linh chia sẻ, mình quen Đàm Vĩnh Hưng rất lâu rồi, cũng chẳng biết lý giải sao về mối quan hệ giữa hai người. Năm 18 tuổi, sau khi học xong trung học, Dương Triệu Vũ về Việt Nam nghỉ ngơi, anh cũng có lần đầu gặp Đàm Vĩnh Hưng. Thời điểm đó, anh thú nhận mình rất ghét “ông hoàng nhạc Việt”. Lý do là bởi “nghe mấy bài hát của anh ấy thấy gào thét um xùm, nhức đầu lắm”.

duong-trieu-vu-dam-vinh-hung-3

“Tôi nói thật, tôi rất khó chịu khi nghe anh Đàm Vĩnh Hưng hát, nhất là mấy bài nhạc xưa. Tôi nghĩ trong đầu: “Hát gì mà gào thét, nghe thấy ớn!”. Tôi vốn chỉ thích những ca sĩ hát nhẹ nhàng như chị Ý Lan, chị Khánh Hà, anh Tuấn Ngọc”, Dương Triệu Vũ nói thêm.

Bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng cảm nhận được rằng đối phương không thích mình. Nhưng tính cách của anh là hễ ai không thích mình, mình sẽ chinh phục bằng được mới thôi. Một buổi tối, Đàm Vĩnh Hưng rủ Dương Triệu Vũ đi xem anh ấy hát ở phòng trà.

duong-trieu-vu-dam-vinh-hung-2

“Vào phòng trà này, nghe mấy bài đầu tiên xong tôi thấy cũng bình thường thôi.  Sau đó, anh Đàm Vĩnh Hưng hát một bài mà tôi rất thích là Tháng sáu trời mưa. Ngay lúc đó, toàn bộ đèn trong khán phòng tắt hết, chỉ có một trái châu lấp lánh từ từ thả xuống, đèn rọi vào đó, tỏa ra ánh sáng lung linh xoay vòng vòng.

Sở dĩ tôi thích bài hát này vì từ nhỏ tới lớn, tôi có rất nhiều kỷ niệm với mưa. Trước khi định cư tại Hoa Kỳ, gia đình tôi sống trong một căn hộ trên gác tại Sài Gòn. Mỗi lúc mưa, mọi thứ đều ngập lụt hết và tôi nghe tiếng mưa rất rõ, in sâu trong tâm trí tôi.

Bởi vậy, khi nghe anh Đàm Vĩnh Hưng hát bài đó, toàn bộ kỉ niệm trong tôi bỗng ùa về. Thời điểm ấy, bên ngoài trời cũng đang mưa nên càng cộng hưởng cảm xúc”, em trai Hoài Linh bồi hồi nhớ lại.

duong-trieu-vu-dam-vinh-hung-5

Cũng kể từ đó, Dương Triệu Vũ cảm nhận được ở Đàm Vĩnh Hưng còn rất nhiều điều đặc biệt mình chưa khám phá hết. Đặc biệt, theo nam ca sĩ, Đàm Vĩnh Hưng hát live rất hay, điều mà ít ca sĩ có được.

duong-trieu-vu-dam-vinh-hung-6

Hiện tại, Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng rất thân thiết. Thậm chí, giọng ca “Bức tranh tiền kiếp” còn tiết lộ mình đang mặc áo của người bạn thân thiết. Lý do bởi trước khi đến quay hình, anh qua nhà Đàm Vĩnh Hưng họp nhưng gặp mưa, ướt hết đồ.

 

Con dâu Hoài Linh lần đầu tiết lộ ảnh mang thai và sinh con trong bí mật

(Techz.vn) – Trong thời điểm bị dư luận ném đá khá nhiều vì cuộc hôn nhân với Hoài Lâm, Bảo Ngọc âm thầm mang thai và sinh con. Mãi đến mới đây cô nàng mới tiết lộ về quãng thời gian khó khăn đó.