Giải trí

Em trai Hoài Linh tiết lộ bất ngờ về mối quan hệ đồng giới với Đàm Vĩnh Hưng

Em trai Hoài Linh tiết lộ bất ngờ về mối quan hệ đồng giới với Đàm Vĩnh Hưng

Trong showbiz Việt, rất nhiều cặp đôi đồng giới được khán giả ghép đôi chỉ vì quá tương xứng cả về ngoại hình lẫn độ nổi tiếng. Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ cũng vậy. Xuất phát điểm họ chỉ là bạn bè, song việc thường xuyên song hành bên nhau, thậm chí lộ cả ảnh khóa môi thân mật khiến dư luận không thể không xôn xao, bàn tán. Mối quan hệ quá thân thiết giữa Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng không ít lần trở thành chủ đề để dân mạng mổ xẻ.

duong-trieu-vu-dam-vinh-hung-5

Vừa qua, xuất hiện trong chương trình “Nói đi ngại gì”, Dương Triệu Vũ không ngại ngần chia sẻ về tin đồn tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ khẳng định, mình và giọng ca “Xin lỗi tình yêu” rất thân nhưng không phải tình yêu đôi lứa. “Một khi đã đến mức tình thương rồi thì còn hơn cả tình yêu”, Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Theo đó, em trai Hoài Linh nói thêm, anh và Đàm Vĩnh Hưng đã quen nhau từ rất lâu về trước và thân đến mức không lý giải nổi về mối quan hệ của cả hai. Mãi sau này, họ mới nghĩ ra được danh xưng thích hợp là “tri kỷ”.

duong-trieu-vu-dam-vinh-hung-2

“Tôi và Đàm Vĩnh Hưng không thể tiến xa hơn được nữa, vì bây giờ đã quá thân rồi. Về giận nhau, tôi và Đàm Vĩnh Hưng giận nhau nhiều lắm, nhưng chỉ giận một hai ngày thôi.

Tôi không phải kiểu người giận dai và anh Hưng cũng vậy. Nhiều người xúc phạm anh ấy gay gắt nhưng tới lúc xin lỗi thì anh ấy đã quên mất tiêu rồi. Cuộc sống này quá ngắn ngủi, mắc mớ gì phải căm thù ai. Nếu người ta đã có thiện chí xin lỗi mình rồi thì cũng thôi, nên bỏ qua”, Dương Triệu Vũ thành thật.

duong-trieu-vu-dam-vinh-hung-4

Giọng ca “Bức tranh tiền kiếp” còn nhắc đến những tin đồn về mình và Đàm Vĩnh Hưng. Theo anh, chuyện đó chẳng ảnh hưởng gì đến cả hai. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng xem em trai Hoài Linh như con, thân thuộc chẳng khác gì gia đình. Vì thế nên, “nếu chẳng may người yêu tôi có ghen với Đàm Vĩnh Hưng, tôi sẽ giải thích rằng đây là người tôi coi như gia đình, máu mủ với mình, nên không việc gì phải ghen tuông”.

“Quay về chuyện với anh Đàm Vĩnh Hưng, tôi thấy việc khán giả cứ gán ghép chúng tôi là bình thường, không có gì phiền lòng để phải giãn ra. Đã làm trong showbiz thì phải hiểu tính chất của nó là như thế, nên chẳng có gì phải bận tâm”, Dương Triệu Vũ thẳng thắn nói.

 

Con dâu Hoài Linh lần đầu tiết lộ ảnh mang thai và sinh con trong bí mật

(Techz.vn) – Trong thời điểm bị dư luận ném đá khá nhiều vì cuộc hôn nhân với Hoài Lâm, Bảo Ngọc âm thầm mang thai và sinh con. Mãi đến mới đây cô nàng mới tiết lộ về quãng thời gian khó khăn đó.