Giải trí

"Em trai" Hoài Linh tặng cả sấp tiền cho người đẹp từng được Trường Giang chống lưng

Ngày 8/3 vừa qua, các mỹ nhân của showbiz Việt rộn ràng khoe ảnh quà và hoa. Trong đó, Lâm Vỹ Dạ cũng góp mặt. Cô nàng đăng tải hình ảnh một bó hoa hướng dương kèm theo 4 tờ tiền 500 nghìn đồng được kẹp vào trong. Nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc với món quà này và ngay lập tức chia sẻ lên mạng xã hội.

lam-vy-da-hua-minh-dat-2

Chủ nhân của bó hoa cùng số tiền không ai khác ngoài Hứa Minh Đạt – ông xã của Lâm Vỹ Dạ. Thêm một lần nữa, cặp vợ chồng này lại khiến cộng đồng mạng thích thú vì sự ngọt  ngào, tâm lý dành cho nhau.

lam-vy-da-hua-minh-dat-3

Gia đình Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt nhận được sự hậu thuẫn khá lớn từ hai đàn anh là Trường Giang và Hoài Linh. Thời điểm chưa có gì trong tay, chính Trường Giang đã luôn ưu ái cô em Lâm Vỹ Dạ, đưa cô cùng xuất hiện trong các vở hài kịch, góp phần khiến tên tuổi của nữ diễn viên được biết đến nhiều hơn. Trong suốt 5 năm trời, hầu như show nào có Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ đều có mặt.

lam-vy-da-hua-minh-dat-1

Về phần Hứa Minh Đạt, anh được Hoài Linh xem như em trai và giúp đỡ rất nhiều. Cũng nhờ đó mà con đường nghệ thuật ngày một tốt đẹp và thành công hơn. Hiện tại, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đã bên nhau được gần 20 năm. Họ có hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Gia đình này luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, trở thành hình mẫu của nhiều người.

 

Trường Giang cách ly vì Covid-19 nhưng vẫn không quên làm điều ngọt ngào cuối ngày 8/3 cho vợ

(Techz.vn) – Nam danh hài phải tạm xa vợ con để tự cách ly vì Covid-19. Chính vì thế mà anh không thể bên cạnh Nhã Phương trong ngày 8/3.