Giải trí

Em trai hé lộ cuộc sống 'bình thường mới' của Hoài Linh

Em trai hé lộ cuộc sống 'bình thường mới' của Hoài Linh

Vướng phải lùm xùm ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, dù được Bộ công An trả lại sự minh bạch, thế nhưng những dư chấn còn lại tác động đối với nghệ sĩ Hoài Linh vẫn còn rất lớn.

Đã rục rịch quay trở lại showbiz với nhiều dự án, song những thông tin liên quan đến danh hài Hoài Linh vẫn vô cùng kín tiếng. Nhiều khán giả đặt ra câu hỏi nghi vấn xung quanh tình trạng ‘bình thường mới’ của nam nghệ sĩ.

Mới đây, nhận lời phỏng vấn báo chí, ca sĩ Dương Triệu Vũ (em ruột của Hoài Linh) hiếm hoi chia sẻ về chuyện gia đình, cũng như tiết lộ về tình hình sức khỏe, cuộc sống của danh hài Hoài Linh hiện tại.

Theo nam ca sĩ chia sẻ, việc bố ruột qua đời vào tháng 10/2021 là nỗi đau mất mát to lớn của gia đình. Tuy nhiên trong nỗi buồn đó gia đình lại có cơ hội để xích lại gần nhau hơn. Anh kể: “Mỗi ngày đúng 8 giờ sáng là tất cả thành viên trong nhà lên online đọc kinh cầu nguyện. Rồi buổi tối cũng thêm một buổi nữa. Từ lâu lắm rồi gia đình tôi mới có sự kết nối mạnh mẽ và chặt chẽ như thế. Anh chị em không còn bị cuốn theo công việc nữa mà có thời gian để mà hỏi thăm, nói chuyện, cười giỡn với nhau.

Vừa rồi, gia đình tôi có một chuyến đi về miền Trung. Tôi hài hước nói đây là một tour nghĩa địa. Mọi người từ Sài Gòn ra Quảng Nam để viếng mồ mả của ông bà, chú bác... rồi tiếp tục về đến Nha Trang, Khánh Hòa. Cuối cùng là tới Dầu Giây thăm mộ của bố tôi. Nói chung gia đình tôi rất là quan trọng về bố mẹ, ông bà tổ tiên. Những chuyến đi như thế này ý nghĩa hơn việc đi du lịch, ăn nhậu...”.

Khi được nhắc lại về lùm xùm tiền từ thiện của Hoài Linh trong suốt năm 2021, Dương Triệu Vũ lên tiếng khẳng định mọi vấn đề đã được cơ quan chức năng công bố nên anh không bàn luận gì thêm: “Cũng như tất cả những người trong gia đình là không muốn nhắc về chuyện này, trừ những trách nhiệm mình phải có với pháp luật, nhưng pháp luật đã có kết luận rồi thì cũng chẳng có gì để phải nói thêm”.

Chia sẻ với báo giới và người hâm mộ về tình hình hiện tại của anh trai, giọng ca “Xa em kỷ niệm” bộc bạch: “Tôi đảm bảo với mọi người rằng, anh Hoài Linh hiện rất khỏe và rất vui vì có anh chị em và tất cả mọi người xung quanh về đoàn tụ với nhau. Về việc anh Hoài Linh trở lại với nghệ thuật ra sao thì tôi nghĩ nên để thuận tự nhiên. Anh Hoài Linh biết mình đang làm gì và muốn gì cho nên với vai trò là người em, tôi chỉ biết ngồi đó và ủng hộ bất kỳ một quyết định nào của anh”.

Dương Triệu Vũ tên thật là Võ Nguyễn Tuấn Linh sinh năm 1984 được khán giả biết đến là em trai ruột của danh hài Hoài Linh.  Mặc dù, có anh trai nổi tiếng nhưng Dương Triệu Vũ không ỷ lại. Anh tự thân hoạt động nghệ thuật và ngày càng khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí. 

Được biết, ngay từ thời thơ ấu, Dương Triệu Vũ đã sớm bộc lộ niềm yêu thích đối với âm nhạc, đặc biệt là khả năng ghi nhớ lời và nhạc của các bài hát. Thế nhưng với tình tình nhút nhát, cậu bé thích đọc sách hơn là ra ngoài chơi.

Bước tiến quan trọng nhất, giúp Dương Triệu Vũ phát huy hết được năng khiếu ca hát của mình đó là dấu mốc năm 1993, khi mới 9 tuổi, Dương Triệu Vũ theo gia đình di cư sang Mỹ. Tuy rằng ở Orlando, Florida khi đó chưa có nhiều người Việt sinh sống, mỗi dịp Tết Nguyên Đán và Trung Thu anh vẫn có cơ hội tham gia vào các cuộc thi hát. Năm 1994, anh đoạt giải quán quân và tiếp tục chiến thắng trong 2 năm tiếp theo. Sau đó, Dương Triệu Vũ trở thành ca sĩ solo hát tại nhà thờ địa phương.

Nhờ liên tiếp khẳng định mình từ các cuộc thi, Dương Triệu Vũ được Trung tâm Thúy Nga mời trở thành ca sĩ chính thức từ năm 2004 và thường xuyên xuất hiện trong các chương trình Paris By Night. Thành công ở hải ngoại là thế nhưng năm 2010, anh chính thức về nước và tham gia vào làng giải trí Việt Nam.

 

Mới lộ tin vui, Thủy Tiên đã bị CĐM chỉ trích không ngừng vì bị phát hiện 'nói 1 đằng làm một nẻo'

(Techz.vn) Thủy Tiên bất ngờ bị cư dân mạng chỉ trích vì phát ngôn gây tranh cãi trong quá khứ về SEA Games.