Giải trí

Em họ Việt Hương rụng rời tay chân báo tin dữ, showbiz Việt bàng hoàng vì thêm một nghệ sĩ ra đi

Em họ Việt Hương rụng rời tay chân báo tin dữ, showbiz Việt bàng hoàng vì thêm một nghệ sĩ ra đi

Chiều ngày 15/3, ca sĩ Uyên Nhi – em họ của danh hài Việt Hương khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi thông báo tin buồn. Cô cho biết, đồng nghiệp của mình là Lâm Onbi đã qua đời đột ngột trên xe cứu thương, trong lúc di chuyển về với gia đình. Quá sốc vì sự ra đi của đàn anh, Uyên Nhi viết: “Anh đã về với Chúa trên xe cấp cứu. Mong anh an nghỉ nơi Chúa Trời. Xin cảm ơn mọi sự đóng góp cuối cùng. Hết một kiếp người rồi. Đau lòng quá. Anh em ghé nhà anh Lâm gặp anh lần cuối”. Đính kèm đó là bức hình Lâm Onbi trong giây phút hấp hối khiến nhiều người ám ảnh.

lam-onbi-2
Em họ Việt Hương báo tin Lâm Onbi qua đời

Chỉ mới vài tiếng trước, em họ danh hài Việt Hương còn cập nhật tình hình của Lâm Onbi, cho biết anh hiện đang rất yếu, không thể làm hóa trị, bệnh viện đành phải trả về. Quá đau đớn, Lâm Onbi đã nhắn với Uyên Nhi, mong cô giúp mình nói tâm nguyện muốn về với người thân. Điều không ngờ là khi nữ ca sĩ cùng một người bạn đến bệnh viện để đưa Lâm Onbi về thì anh lại mất ngay trên xe cấp cứu, khi chưa kịp gặp gia đình.

lam-onbi-1
Bài đăng trước đó vài tiếng của em họ Việt Hương

Dưới bài đăng của Uyên Nhi, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả không khỏi đau xót, bàng hoàng vì sự ra đi của Lâm Onbi. Ai nấy đều nhắn gửi lời vĩnh biệt đến nam ca sĩ. Chỉ trong thời gian ngắn vừa qua đã có rất nhiều nghệ sĩ ra đi, để lại nỗi mất mát quá lớn với showbiz Việt.

lam-onbi-4

lam-onbi-3
Bạn bè, khán giả tiếc thương sự ra đi của Lâm Onbi

Theo tìm hiểu, Lâm Onbi phát hiện bị ung thư não cách đây không lâu. Anh từng được đưa về quê nhà để chữa bằng thuốc nam nhưng không hiệu quả, gia đình lại tiếp tục chuyển lên bệnh viện ở TP.HCM. Chỉ trong vòng 1 tuần, nam ca sĩ đã sụt đến 7 cân, cơ thể tím tái, ốm yếu thấy rõ. Thời điểm biết tình hình của Lâm Onbi, nhiều đồng nghiệp đã đứng ra kêu gọi, giúp đỡ anh có kinh phí trang trải.

lam-onbi-1

lam-onbi-2
Lúc còn khỏe mạnh, Lâm Onbi thường xuyên đi diễn tại các hội chợ

 

Lâm Onbi tên thật là Nguyễn Hoàng Lâm (SN 1983). Nam ca sĩ khá quen mặt tại các hội chợ tỉnh, gắn với hình ảnh năng động, hoạt bát. Hoàn cảnh gia đình giọng ca 8x rất khó khăn, bố nằm viện từ trước Tết vì bệnh, đến 28 Tết thì sức khỏe nam ca sĩ xuống dốc, mẹ phải nghỉ làm lên TP.HCM chăm sóc.

 

Nhã Phương, Trường Giang bủn rủn tay chân, Minh Hằng suy sụp vĩnh biệt đồng nghiệp qua đời đột ngột

(Techz.vn) – Nhã Phương, Trường Giang, Minh Hằng cùng rất nhiều sao Việt đã có mặt tại chùa Vĩnh Nghiêm, Quận 3, TP.HCM để đưa tiễn người em, người đồng nghiệp thân thiết lần cuối cùng.