Giải trí

Em gái triệu phú của Cẩm Ly tiết lộ thói 'tiêu hoang' của Phương Thanh khiến ai cũng kinh ngạc

Em gái triệu phú của Cẩm Ly tiết lộ thói 'tiêu hoang' của Phương Thanh khiến ai cũng kinh ngạc

Minh TuyếtPhương Thanh là hai nữ ca sĩ nổi tiếng của nền nhạc Việt Nam từ thập niên 20. Đến hiện tại, cả hai vẫn là hai nghệ sĩ nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Ít ai biết rằng, Phương Thanh và Minh Tuyết có tình bạn khá thân thiết. Cả hai đã có 20 năm quen biết, khi Minh Tuyết còn chưa sang Mỹ và Phương Thanh còn là ca sĩ trẻ mới nổi.

Thời điểm ấy, cả hai cùng hoạt động trong trung tâm băng đĩa Kim Lợi của nhạc Minh Vy (chồng Cẩm Ly). Cả hai đều góp mặt trong chương trình ca nhạc “Mưa bụi” đình đám bây giờ.

Vừa qua tại chương trình Chill – Phiêu du cùng cuộc sống, Minh Tuyết đã tiết lộ đôi điều về tính cách khiến cô quý mến Phương Thanh:

“Nếu nói về bản lĩnh của Phương Thanh thì đó là người tiêu tiền hoang nhất và phóng khoáng nhất.Thời tôi chưa đi Mỹ, tôi và Phương Thanh có đi shopping cùng nhau một lần. Hồi ấy, đồ cũ nước ngoài nhập về (được gọi là đồ sida) rất hiếm và lạ. Phương Thanh vốn thích đồ độc và lạ nên bao nhiêu tiền cũng mua hết.

Tôi thấy, nhiều món đồ rất đắt, đắt một cách vô lí nhưng Phương Thanh vẫn mua. Với Phương Thanh, chỉ cần thích là mua, không cần biết giá trị của nó thế nào, xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không.”

Dù bị mắng là xài tiền hoang, Phương Thanh vẫn tỏ rõ độ hào phòng. Nữ ca sĩ luôn trả phần hơn khi đi cùng bạn bè. “Tôi nhớ, lần đó tôi mới từ Mỹ về, có gặp Phương Thanh và đi chơi club với cô ấy và bạn bè cô ấy, đông lắm. Tôi để ý, lúc nào cũng có một người cầm ví tiền của Phương Thanh đi theo cô ấy để tự động trả tiền, bao hết bạn bè. Nói chung, Phương Thanh xài tiền rất thoáng và hào phóng với bạn bè, không bao giờ có chuyện cân nhắc từng đồng từng cắc.” – Minh Tuyết nhớ lại.

“Em gái Cẩm Ly” cũng cho biết không chỉ hào phóng với bạn bè mà với người thân, Phương Thanh cũng không tiếc một đồng. Cô hầu như không bao giờ tính toán thiệt hơn, xài tiền khá thoáng và đôi lúc phung phí.

Minh Tuyết cũng chia sẻ về quá khứ “nhường” bài hát cho Phương Thanh. Cô tiết lộ có một bài hát mà ai cũng nghĩ Phương Thanh hát đầu tiên nhưng thực chất Minh Tuyết mới là người thu âm đầu tiên, có tên là “Tình xa khuất”. Đây là bài hát cuối cùng mà nữ ca sĩ thu âm cho trung tâm Kim Lợi trước khi sang Mỹ. Dù đã quay hình cho bài hát đó, nhưng vì sang Mỹ nên không phát hành nữa.

“Lúc tôi sang Mỹ, anh Minh Vy gọi điện sang nói với tôi: "Em ơi, bây giờ trung tâm đang cần bài cho ca sĩ Phương Thanh mà lại đang thiếu bài trầm trọng. Em cho phép anh được dùng bài này đưa cho Phương Thanh hát. Mong em nhường lại bài này cho Phương Thanh". Tôi nghe xong cũng đồng ý

Thế là trung tâm Kim Lợi cho Phương Thanh thu âm rồi phát hành bài Tình xa khuất. Mãi tới sau này họ mới phát hành bản thu của tôi. Ai cũng tưởng tôi cover lại Phương Thanh, nhưng thực ra, bài đó là của tôi và tôi mới là người hát đầu tiên.” – “Em gái Cẩm Ly” cho biết.

 

Thực hư chuyện Lê Hoàng đòi đuổi Quyền Linh xuống sân khấu, xích mích đến cãi nhau tay đôi gay gắt

(Techz.vn) Quyền Linh và Lê Hoàng thời gian gần đây liên tục “khẩu chiến” trên truyền hình, còn công khai lớn tiếng và cãi tay đôi gay gắt.