Giải trí

'Em gái triệu phú Cẩm Ly' tiết lộ người đàn ông quyền lực, khiến cô mang ơn suốt đời

'Em gái triệu phú Cẩm Ly' tiết lộ người đàn ông quyền lực, khiến cô mang ơn suốt đời

Vừa qua tại phần cuối của chương trình Music Box, ca sĩ Minh Tuyết đã bật khóc nhớ lại quá khứ gian khó và cảm ơn người giúp đỡ mình có được ngày hôm nay, đặc biệt là một người đàn ông quyền lực khiến cô mang ơn cả đời.

Minh Tuyết xúc động khi chia sẻ về những khó khăn khi sang Mỹ.

Để có được thành công như ngày hôm nay, không ai biết rằng “em gái triệu phú” của Cẩm Ly đã phải trải qua rất nhiều chông gai. Đó là một con dương dài chứ không hề trải hoa hồng như nhiều người nghĩ về cô.

Nhớ lại quãng thời gian khó khăn, Minh Tuyết tiết lộ đã có thời điểm không còn gì cả, chỉ cầm vẻn vẹn 2000 đô đi qua Mỹ mà không hề có một dự tính gì cho tương lai.

“Tôi không biết làm sao để sóng được với số tiền ít ỏi đó, Vậy mà tôi sống được đến ngày hôm nay. Điều nay khiến tôi hạnh phúc” – Minh Tuyết bộc bạch.

Những đau khổ, tủi nhục đã giúp Minh Tuyết trở nên mạnh mẽ hơn.

Nói về những mất mát, tổn thương trong quá khứ, em gái Cẩm Ly vẫn không hề oán trách mà thầm cảm ơn những đau khổ, đắng cay đó. “Tôi cảm ơn tất cả những mất mát, tủi nhục mà một số người đã đem đến cho tối. Đó chính là hành trang giúp tôi mang theo trong chính sự nghiệp của mình”.

Đặc biệt, nữ ca sĩ còn tiết lộ về một người đàn ông đã nâng đỡ, định hướng sự nghiệp của mình. Đó chính là Minh Vy, chồng Cẩm Ly hiện tại. Anh đã phát hiện ra tiếng hát của  Minh Tuyết và Cẩm Ly, qua đó mời hai chị em vào trung trung tam Kim Lợi.

Minh Vy, chồng Cẩm Ly đã giúp Minh Tuyết và chị gái rất nhiều ngày mới ca hát.

“Nhờ có anh Minh Vy mà tôi và Cẩm Ly mới có được ngày hôm nay. Tôi còn có được những bài hát do chính tay anh viết. Những bài hát đó, cả tôi và chị Cẩm Ly đều chia sẻ cho nhau hát để đỡ tốn tiền bản quyền. Anh Minh Vy chia sẻ cho tôi tất cả những gì anh làm được. Toàn bộ MV ngày xưa của tôi đều nhờ một tay anh ấy. Anh Minh Vy đã giúp tôi thành công qua các bài hát của anh.” – Minh Tuyết chia sẻ.

Được biết, Minh Vy chính là người “đỡ đầu” trong âm nhạc của hai chị em Minh Tuyết – Cẩm Ly. Anh chính là người phát hiện được tài năng của 2 ca sĩ và hết lòng ủng hộ ngày từ lúc 2 nữ ca sĩ “chân ướt chân ráo” lập nghiệp.

Minh Tuyết mang ơn Minh Vy rất nhiều.
Cẩm Ly và Minh Tuyết ngày còn trẻ, mới lập nghiệp.

Ngoài nhũng chia sẻ trong quá khứ, “em gái Cẩm Ly” còn cho biết tình hình công việc của mình trong dịch Covid-19. Cô cho biết từ đầu năm tới giờ, do dịch bệnh nên không thể đi show, luôn phải ở nhà thành ra bứt rứt, khó chịu vô cùng.

Do dịch bệnh Minh Tuyết bị hủy nhiều show ca hát.

“Từ khi có dịch, tôi không được đi hát, nên nhớ khán giả, nhớ sân khấu lắm. Tôi ở nhà lâu lâu lên livestream một lần, thời gian chủ yếu để trồng cây. Tôi trồng được ớt, rau thơm, xà lách, thanh long, sả. Tôi trồng được những trái ớt to bằng cả bàn tay.

Cả nhà chỉ mình tôi ăn rau, mà mỗi lần đi chợ toàn phải mua một bó bự, ăn không hết. Tôi sợ nó hư nên đem ra trồng để ăn. Tôi cũng thích nội trợ, nấu ăn rất ngon chứ không tệ. Ngoài ra, tôi còn dọn dẹp nhà cửa.” – Minh Tuyết nói.

 

Trấn Thành lao vào ‘dọa đánh’, ‘quát nạt’ Hari Won ngay trên sóng truyền hình: ‘Mày bị điên à?’

(Techz.vn) Trấn Thành công khai tỏ thái độ và ‘quát nạt’ Hari Won khiến khán giả kinh ngạc.