Giải trí

Em gái Trấn Thành đón tin cực vui nhưng fan lo lắng Hari Won chạnh lòng

Em gái Trấn Thành đón tin cực vui nhưng fan lo lắng Hari Won chạnh lòng

 

Em gái Trấn Thành - Huỳnh Mi tên đầy đủ là Huỳnh Trinh Mi, sinh năm 1993. Đầu năm 2018, cô đã kết hôn với Yung Man Kit, sinh năm 1990, đến từ Hồng Kông nhưng có thời gian dài sống và làm việc tại Sài Gòn. Mi và bạn trai ngoại quốc có thời gian yêu nhau 3 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Huỳnh Mi khi đón con đầu lòng

Sau gần 2 năm đám cưới, mới đây, vợ chồng em gái Trấn Thành - Huỳnh Mi đã chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc hạnh phúc đón con đầu lòng tại bệnh viện. Ông xã của Huỳnh Mi không giấu nổi sự vui sướng khi hé lộ hình ảnh của em bé vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu. Rất nhiều người đã để lại bình luận chúc mừng cho cặp vợ chồng trẻ.

Hari Won vô cùng thân thiết với vợ chồng Huỳnh Mi

Thế nhưng, không ít fan lại tỏ ra lo lắng cho Hari Won. Không chỉ Hari Won mà mẹ chồng cũng từng bày tỏ mong muốn con dâu sớm có tin vui để có cháu bế bồng. Tuy nhiên, giọng ca "Anh cứ đi đi" và ông xã đã cưới nhau gần 4 năm nhưng vẫn chưa quyết định có em bé. Nhắc đến chuyện sinh con, bà xã Trấn Thành từng không ít lần rơi nước mắt vì xúc động. Bởi trước đây, cô từng điều trị căn bệnh liên quan đến chức năng sinh sản nên Trấn Thành muốn bà xã có thời gian nghỉ ngơi trước khi lên kế hoạch sinh con đầu lòng.

...và được chồng quan tâm, cưng chiều hết mực

Hari Won từng nói: "Cuộc đời em cái gì cũng sai, chỉ có lấy Trấn Thành là đúng". Quả thực, kể từ khi trở thành vợ của nam danh hài, Hari Won luôn được ông xã yêu thương, cưng chiều. Cuộc sống làm dâu Việt Nam của nữ ca sĩ cũng không có gì vất vả khi cô luôn nhận được sự quan tâm từ gia đình Trấn Thành, giữ được mối quan hệ tốt với mẹ chồng và hai em chồng là Huỳnh Mi và Huỳnh Ân. Thậm chí, chị dâu Hari Won chính là người dìu dắt Huỳnh Ân dấn thân vào showbiz.

Nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và thành công hơn

So với thời điểm bị chỉ trích sau khi chia tay mối tình 9 năm, Hari Won của hiện tại đã có sự nghiệp âm nhạc thành công. Hơn nữa, bà xã Trấn Thành còn vô cùng đắt show quảng cáo, sự kiện và làm MC cho nhiều chương trình ăn khách.

 

Trấn Thành ôm Hari Won khóc nức nở vì bị oan

(Techz.vn) Trong clip hạu trường mới đăng tải gần đây, khán giả bắt gặp hình ảnh Trấn Thành ôm vợ Hari Won khóc nức nở vì bị ức hiếp, oan ức.